Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

DỤNG CỤ THỦ DÂM ĐƯỢC ĐÚC TỪ KHUÔN ÂM ĐẠO THẬT

Dụng cụ thủ dâm am dao gia cao cap từ khuôn âm đạo thật là dụng cụ thủ dâm khiến cho chàng như được quan hệ với chính cô người mẫu đang quảng cáo cho dòng sản phẩm này. Nó được đúc từ khuôn thật của một cô nàng nóng bỏng, hấp dẫn nên khiến cho quý ông say mê, săn đón. Còn gì hơn khi được thưởng thức và làm tình với cô người mẫu như vậy.

Miệng được đúc từ khuôn thật của cô người mẫu kiêm PR cho sản phẩm. Đây chính là yếu tố đầu tiên mà các quý ông mê say nó đến như vậy. Cô người mẫu nóng bỏng nhất xứ Đài này đã kí hợp đồng quảng cáo và lấy khuôn thật để đúc ra sản phẩm này. Chính vì vậy nó có cấu tạo và đặc điểm giống âm đạo thật. Khiến cho mày râu khi quan hệ sẽ cảm nhận được giống như mình đang được cùng mây mưa với cô người mẫu này. Mình có thể sở hữu riêng cô ấy một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Âm đạo giả này được sản xuất để mang lại cảm giác thật. Khi cho dương vật của mình vào, các quý ông sẽ có cảm giác như mình đang được bú mút một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp. KHiến cu cậu khoái chí và đâm mê hơn bao giờ hết. Cảm giác bú mút liên tục kích thích hết cá điểm g trên thân dương vật và các dây thần kinh dưới da khiến chàng sung sướng với những khoái lạc mà mình chưa được trải nghiệm bao giờ.


Sự bó chặt và kích thích đó được tạo được từ khối silicon cao cấp mềm mại và đàn hồi cao khiến cho cậu nhỏ sự thoải mái, có thể dùng sản phẩm liên tục mà không sợ bị xây xát hay khó chịu. Các vòng silicon nút thắ khiến chàng cảm thấy bó chặt như mình đang được quan hệ với một cô gái mới lớn đầy kích thích vậy. Kết hợp với các bi silicon nổi cộm và cảm giác bó khít khiến chàng nahnh chóng sung sướng, đạt tới ngưỡng khoái cảm và lên đỉnh một cách nhanh chóng với âm đạo giả ngụy trang này.

Một cải tiến mà khiến dương vật này được ưa thích là do khả năng rung ở 12 chế độ rung mạnh mẽ.  Khiến cho mỗi lần sử dụng là một lần trải nghiệm cảm giác mới. Với cảm ứng nhiệt thông minh để điều chỉnh rung gần hay xa dương vật điều khiển từ xa khiến cho người dùng cảm nhận một cách sâu sắc nhất.


Với phần đế dán tường siêu chắc chắn khiến chàng có thể áp dụng và sáng tạọ ra nhiều tư thế quan hệ  giống thật, sao cho thoải mái và kích thích nhất. Có thể tưởng tượng ra mình đang quan hệ với cô nàng am dao gia silicon nóng bỏng đang quảng cáo sản phẩm vậy.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay sản phẩm này khi gọi cho chúng tôi theo Hotline 0943.111.244. Dụng cụ thủ dâm từ khuôn âm đạo thật từ cô người mẫu nóng bỏng này sẽ là dành riêng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét