Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cu giả siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ

Cu giả dương vật giả giống thật bán chạy siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ là một dòng đồ chơi người lớn của hãng Lybaile đã có mặt khá lâu trên thị trường. Nhưng sản phẩm độc đáo này chưa bao giờ lỗi thời mà ngược lại luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy dành cho chị em lớn tuổi. Dương vật được thiết kế đơn giản với chức năng rung mạnh mẽ sẽ hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho chị em trong những đêm cô đơn.

Toàn thân dòng cu giả siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ này được làm bằng silicon cao cấp. Là silicon nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất mềm mại và có độ đàn hồi cao, sẽ tạo cảm giác êm ái cho khu vực nhạy cảm của chị em phụ nữ khi sử dụng để quan hệ tình dục. Phần thân dương vật rất dẻo nên có thể uốn cong tùy thích để tạo những tư thể, những kiểu quan hệ độc đáo hoặc ưa chuộng nhé.


Chị em sẽ rất thích thú khi nhìn thấy cu giả siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ lần đầu. Dạng dương vật không có bìu dái, tay cầm ở dưới. Các chi tiết trên con cu giả này đều được làm giống thật từ đầu cu cho tới các đường ân trên dương vật. Để khi bạn đút nó vào cô bé thì cảm nhận được ngay sự thích thú vô cùng, từ khi mới cho vào cho tới khi thụt ra thụt vào kết hợp với chế độ rung.

Sản phẩm dương vật giả tphcm siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ được tích hợp chế độ rung đa tần suất từ nhẹ tới mạnh, chế độ rung được vận hành bằng pin tiểu AA nên rung rất mạnh, khi hoạt động toàn thân dương vật sẽ rung lên khắp bề mặt giúp kích thích toàn bộ điểm G bên trong âm hộ, phần gốc dương vật giả giá rẻ sẽ rung mạnh nhất giúp kích thích điểm G bên ngoài và 2 thành mép âm đạo cho nàng những khoái cảm hưng phấn vô cùng đặc biệt và mới lạ. Cho phép nàng thỏa mãn và đạt đỉnh cực nhanh.


Sản phẩm dương vật giả này được thiết kế theo size trung bình lớn, sẽ phù hợp sử dụng cho chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 30-40 tuổi để tự thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình. Có thể tự thỏa mãn sinh lý theo cách an toàn nhất, thích thú đầy mới lạ dù không có bạn tình ở bên. Ngoài ra sản phẩm cũng được nhiều quý ông sử dụng kích thích cho bà xã giúp cho đời sống tình dục vợ chồng lâu năm thêm mới mẻ, nâng cao chất lượng cuộc yêu.



Sản phẩm chay rung tinh yeu siêu mềm rung từ nhẹ tới mạnh giá rẻ không có chức năng chống thấm nước nên sau khi sử dụng cần vệ sinh cẩn thận, rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, không phơi nắng hoặc cất giữ ở nơi nhiệt độ cao. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline: 0943 111 244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét