Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Dương vật size nhỏ dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ

Duong vat gia co nhiet dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ là đồ chơi tình dục dành cho cả nam và nữ. Dùng được cho cả âm đạo và hậu môn khi thủ dâm và tạo thêm thú vui tình ái khi cặp đôi quan hệ với nhau. Thiết kế đơn giản, tiện ích. 12 chế độ hoạt động cực kì thông minh và mạnh mẽ. Giúp người dùng được kích thích và lên đỉnh một cách nhanh nhất.

Khi chọn mua dương vật size nhỏ dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho da. Với chất liệu silicon được nhập khẩu USA. Nên sản phẩm dương vật giả này có độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có thể sử dụng trực tiếp, không cần dùng thêm bao cao su. Không gây kích ứng hay khó chịu cho người dùng. Để người dùng có thể trải nghiệm cảm giác một cách chân thực nhất.


Phần thân silicon của dương vật size nhỏ dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ được làm dạng gợn sóng nổi. Dễ dàng cho vào trong lỗ hậu môn cửa sau hay lỗ âm đạo se khít của nàng. Sẽ dễ dàng kích thích cùng lúc nhiều điểm G bên trong âm hộ nàng. Khi rung những đường sóng nổi sẽ liên tục thay phiên nhau chạm và kích thích các điểm g bên trong giúp nàng nhanh chóng đạt đỉnh thăng hoa sung sướng

Sản phẩm duong vat gia gia re dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ được thiết kế dạng que với phần đầu hơi cong lên. Size nhỏ phù hợp cho những chị em chưa lập gia đình hoặc những nàng mới lần đầu tìm hiểu đồ chơi tình dục cho nữ. Có thể sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu, giúp cho cô bé nhanh chóng ướt át. Hoặc dành cho các nàng FA tự thỏa mãn nhu cầu lúc cần thiết. Ngoài ra dương vật giả này cũng là giải pháp mới dành cho các chàng sử dụng cho cửa hậu nhé.

Sản phẩm dương vật size nhỏ dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ được thiết kế với 12 chế độ rung massage. Từng chế độ là mỗi kiểu rung khác nhau, tạo cảm giác thoải mái và luôn mới mẻ với các nàng. Cậu nhỏ tuyệt vời này sử dụng pin tiểu AAA nên cho chế độ hoạt dộng rung cực kì mạnh mẽ, hoạt động không ngừng nghỉ.

Dương vật size nhỏ luoi liem am dao dùng được cho cả âm đạo và hậu môn 12 chế độ với khả năng chống thấm nước 100%. Nên rất tiện lợi khi sử dụng trong những môi trường khác nhau và vệ sinh sản phẩm. Màn hình điều khiển đơn giản và dễ sử dụng với 2 nút điều khiển nhẹ nhàng. Tiện lợi khi mang theo đi du lịch hay công tác dài ngày. Xem thêm các sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét