Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Đồ chơi người lớn dương vật cho nữ dán tường rung mạnh mẽ

Đồ chơi người lớn duong vat gia to cho nữ dán tường rung mạnh mẽ với hình dáng bên ngoài siêu thật cho chị em thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Xua tan sự cô đơn khi xa bạn tình, cho các nàng thủ dâm an toàn, sung sướng theo cách tuyệt vời nhất. Với 7 chế độ rung cực mạnh mẽ giống như đang quan hệ với người thật vậy.


Dương vật dán tường giống thật cao cấp này được đúc theo khuôn size trung bình nhỏ sẽ rất phù hợp cho chị em độc thân chưa lập gia đình sử dụng. Hay các chị em trong khoảng từ 25-30 tuổi sử dụng shop ban do choi nguoi lon hoặc những chị em mới lần đầu tìm hiểu về đồ chơi tình dục cho nữ. Sản phẩm được thiết kế mẫu mã siêu giống thật sẽ kích thích cho chị em thích thú từ khi nhìn ngắm và dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng.

Toàn thân đồ chơi người lớn dương vật cho nữ dán tường rung mạnh mẽ được làm bằng silicon cao cấp rất mềm mại. Đây là chất liệu đã qua quy trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ. Cho chị em yên tâm sử dụng không gây dị ứng hay bất kì tác dụng phụ nào khác. Chất liệu mềm mại sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Phần đuôi của shop dung cu tinh yeu dương vật cho nữ dán tường rung mạnh mẽ là một đế dán tường rất chắc chắn. Nó có thể hít chặt vào tường, gạch men, mặt kính hay gỗ bóng để tạo được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau. Nên chị em rất dễ dàng tạo cho mình các tư thế thoải mái nhất, tạo nhiều hưng phấn nhất. Nếu không thích dán tường chị em có thể cầm tay và thủ dâm theo các kiểu truyền thống như ngồi hoặc nằm ngửa đều rất thoải mái.


Sử dụng pin tiểu AAA nên đồ chơi người lớn dương vật cho nữ dán tường rung mạnh mẽ cho chế độ rung đa dạng và mạnh mẽ. Với 7 tần suất rung khác nhau, mỗi tần suất là một nhịp điệu riêng biệt sẽ giúp nàng liên tục trải qua những khoái cảm mới lạ, kích thích những điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo cho nàng dễ dàng lên đỉnh cực sướng khi thủ dâm. Chế độ rung đa dạng của duong vat gia re sẽ còn giúp cho nàng không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần.


Gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0943 111 244 để được tư vấn thêm thông tin về đồ chơi người lớn dương vật cho nữ dán tường rung mạnh mẽ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét