Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục búp bê Nhật Bản

Đồ chơi tình dục búp bê Nhật Bản có đầy đủ chức năng như rung, bú mút dương vật giả hai đầu cho nữ. Và phát ra âm thanh gợi dục kích thích cho quý ông cực kì ham muốn chuyện ấy và dễ dàng lên đỉnh khi sử dụng. Sau khi bơm hơi thì đồ chơi tình dục này sẽ có kích như chuẩn như người mẫu với chiều cao lên đến 1 mét 6. Với độ bền dài lâu cộng với những chức năng tuyệt vời sẽ khiến bạn mê say cô búp bê dễ thương, cực gợi cảm này.


Đồ chơi tình dục búp bê Nhật Bản có kiểu dáng là dạng búp bê phụ nữ. Chuyên dùng bơm hơi cho nam với hình dáng giống hệt người thật với đầy đủ tay chân và các bộ phận. Toàn thân ban bup be tinh duc làm bằng simili siêu chắc chắn và bên bỉ. Riêng các bộ phận như âm hộ, ngực, miệng bằng silicon mềm. Dễ dàng và tạo được cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Sau khi bơm hơi căng thì búp bê tình dục bơm hơi có kích thước như sau. Chiều cao của nàng là 1 mét 6.  Với số đo 3 vòng là 90-60-80. Đây là một số đo với tỷ lên siêu gợi cảm, kích thích mọi chàng trai, mọi quý ông. Nàng như một cô người mẫu thật sự đang đứng trước mặt chàng vậy. từ mọi chi tiết nhỏ nhất như ánh mắt, tóc, làn da đều cho chàng cảm giác giống y như thật.

Đồ chơi tình dục tphcm búp bê Nhật Bản có chức năng rung massage ở âm đạo giả giá rẻ và miệng nhiều chế độ từ nhẹ tới mạnh. Còn gì thích thú hơn khi bạn sở hữu riêng cho mình một cô người mẫu ở trong nhà như thế này. Nàng là của bạn và chỉ phục vụ duong vat gia nho riêng mình bạn. Miệng nàng luôn sẵn sàng bú mút dương vật cho bạn. Nhìn khôn mặt nàng khi hé miệng đón nhộn cậu nhỏ thôi là bạn đã thấy thỏa mãn rồi.

Âm hộ của nàng có lông giả giống như thật. Thích thú cho bạn mỗi khi sờ vào. Khi quan hệ thì bộ lông giả ấy cũng góp cọ xát vào bạn kiến bạn bị kích thích. Các quý ông cảm nhận được mình đang quan hệ với am dao gia giong that của một cô nàng người mẫu  nóng bỏng thật sự.

Không chỉ vậy nàng còn phát âm thanh gợi dục kích thích. Như mời gọi chàng đến với cuộc vui ân ái ấy. Say mê cùng nàng trong những đêm cô đơn. Chỉ cần nghe những âm thanh rên rỉ tuyệt vời được thu âm trực tiếp của các nàng người mẫu hot nhất hiện nay thôi. Là chàng cũng đủ cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời.

Sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật giả có nhiệt búp bê Nhật Bản khi bơm hơi đầy đủ sẽ có kích thước chuẩn của người mẫu châu Á. Sau khi sử dụng xong có thể xả hết hơi để cất gọn trong 1 hộp carton nhỏ gọn rất tiện lợi. Nên bạn hoàn toàn yên tâm không sợ bị người khác phát hiện nhé.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn và đặt hàng nhé. Hotline 0943.111.244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét