Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Dương vật giả mini kết hợp rung điểm g

Dương vật giả tỏa nhiệt mini kết hợp rung điểm g là dòng sản phẩm sextoy cao cấp que rung. Nó được sản xuất bằng silicon cao cấp kết hợp với ultraskin sẽ tạo cho người dùng cảm giác vô cùng mịn, êm dịu và thoải mái. Chất liệu được xử lý theo qui trình chuẩn ISO sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da khi quan hệ. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản được tích hợp chức năng rung mạnh mẽ thích hợp cho màn dạo đầu và giúp nàng lên đỉnh.

Duong vat gia size nho kết hợp rung điểm g được làm bằng dòng silicon siêu mịn. Nên chỉ cần chạm nhé bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và trơn bóng của dòng chất liệu này. Giúp tạo cho chị em cảm giác êm dịu và thích thú. Silicon an toàn và dễ tạo khoái cảm cao độ cho nữ giới khi sử dụng dòng đồ chơi tình dục chính hãng này. Hoàn toàn yên tâm về da nhạy cảm, không gây ngứa hay dị ứng.

Dương vật giả mini kết hợp rung điểm g hỗ trợ rung các điểm nhạy cảm tăng hưng phấn cho nữ giới. Sản phẩm được tích hợp pin sạc 430 mah cho chế độ rung cực kì mạnh mẽ và bền bỉ. Bao gồm 1 chế độ rung thông minh truyền thống của hãng Svakom sản xuất. Và 5 chế độ rung luân chuyển mạnh nhẹ sẽ giúp nàng liên tục trải qua những khoái cảm hưng phấn đặc biệt. Không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần. Thoải mái sử dụng dương vật giả có dây đeo mà không lo hết pin phải đi mua pin ở ngoài như các sản phẩm khác.

Dương vật giả mini kết hợp rung điểm g rung bên trong massage âm đạo cho nàng. Có thể dùng cho nàng độc thân tự giải quyết nhu cầu. Toàn bộ thân dương vật đều sẽ rung mạnh mẽ, rung đầu, rung giữa thân và rung cả ở tay cầm điều khiển. Kiểu dáng uốn cong với phần đầu bằng phẳng sẽ dễ dàng rà soát khắp cơ thể nàng. Dễ dàng kích thích những điểm g ẩn sâu nhất bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm hưng phấn mới lạ.

Dương vật giả mini kết hợp rung điểm g thích hợp sử dụng cho đôi vợ chồng muốn tìm kiếm cảm giác mới. Tạo thêm hứng thú cho cuộc yêu ân ái giữa hai người. Hoặc dùng cho các nàng độc thân vừa rung kích thích tăng hưng phấn vừa rung bên trong âm đạo giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả. 1 sản phẩm chị em có thể sử dụng liên tục được trong vòng 3-5 năm. Size duong vat gia cao cap được thiết kế theo mức trung bình nhỏ phù hợp cho những chị em có cửa mình hẹp, chưa lập gia đình hoặc mới tiếp xúc mới sextoy.


Nhờ vào chức năng dương vật giả tphcm chống thấm nước nên việc sử dụng và vệ sinh rất dễ dàng. Sau mỗi lần sử dụng có thể dùng nước hoặc những dung dịch chuyên dụng để làm sạch nhanh chóng. Hotline đặt hàng 0943.111.244 và tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét