Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ thân gai làm mê đảo chị em

Cậu nhỏ duong vat gia tphcm thân gai làm mê đảo chị em là một món đồ chơi tình dục cao cấp. Trên thân dương vật được trang bị vô số gai silicon mềm mại từ đầu cho tới cuối thân dương vật. Gai còn ở phần nhánh phụ siêu kích thích. Cho nàng được tận hưởng những cảm giác mới lạ, tuyệt vời. Cùng lúc kích thích cho nàng lên mây cả điểm g bên trong và bên ngoài.

Toàn thân dương vật giả cậu nhỏ thân gai làm mê đảo chị em được đúc bằng silicon cao cấp. Đây là chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ USA đã trải qua qui trình xử lý nghiêm ngặt và cẩn thận của các chuyên gia. Giúp đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm của chị em khi sử dụng. Độ đàn hồi cao nên sản phẩm khá bền bỉ qua thời gian dài sử dụng mà không bị hư hỏng hay silicon xuống cấp.



Điểm đặc biệt của cậu nhỏ duong vat gia nhu that thân gai làm mê đảo chị em là bề mặt thân được trang bị vô số gai silicon mềm sẽ kích thích các điểm G bên trong âm hộ cho nàng những khoái cảm vô cùng đặc biệt. Khi cho dương vật vào trong cô bé thì lớp gai mềm này sẽ liên tục kích thích từng tế bào trên thành âm hộ. Khiến cho nàng đê mê, chìm đắm trong khoái lạc như con cu của bạn tình được trang bị thêm bao cao su gai, càn quét cho cô bé từ ngoài vào trong, kích thích những điểm khoái cảm sâu nhất.

Sản phẩm cậu nhỏ thân gai làm mê đảo chị em được trang bị 6 chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ là một tần suất riêng biệt, từ nhẹ tới mạnh, đổi mức sóng giúp chị em có được những trải nghiệm cảm giác thú vị. Hưng phấn đặc biệt nhờ được kích thích cùng lúc rất nhiều điểm G bên trong âm đạo và đặc biệt sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần nhờ vào các chế độ rung khác nhau được luân chuyển dễ dàng bằng nút bấm.

Với đường kính chỉ 3,2 cm nên sản phẩm cậu nhỏ thân gai làm mê đảo chị em rất phù hợp cho những nàng độc thân chưa lập gia đình. Hay những cô nàng mới lớn muốn tìm hiểu nhu cầu sinh lý bản thân bằng các món đồ thủ dâm này. Ngoài ra những đôi vợ chồng lâu năm có thể dùng sản phẩm dương vật giả này để đổi mới cảm giác chăn gối.

Sau mỗi lần sử dụng dương vật giả giá rẻ nên vệ sinh phần thân dương vật bằng nước sạch, các dung dịch vệ sinh cơ thể. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời, tháo pin sau mỗi lần sử dụng. Tham khảo thêm dương vật giả hai đâu cho les. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: 0943.111.244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét