Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

MÁY MASSAGE ĐIỂM G THỎ ĐÔI CỰC MẠNH

Máy massage điểm G thỏ đôi cực mạnh là sản phẩm nổi trội trong dòng sản phẩm may massage diem g tăng khoái cảm cho nữ. Chỉ cần 1 sản phẩm nhưng với lợi ích gấp đôi, kích thích nhiều chỗ trên cơ thể cùng lúc. Dòng pin mạnh mang lại sự rung động mạnh 12 cấp độ sẽ khiến chị em lên đỉnh liên tục trong đó có thêm 1 chế độ siêu rung mà ít dòng máy massage điểm g nào có thể làm được



Máy kích thích tình dục M122 là chìa khóa làm bùng nổ cuộc vui của bạn. Cảm giác của phái nữ sung sướng, ham muốn mãnh liệt làm chuyện ấy. Cô bé của nàng luôn luôn ướt át khi được kích thích đúng nhịp. KHiến cho bạn dễ dàng vào cuộc hơn, Lên đỉnh cùng nàng lâu hơn, thõa mãn được nhu cầu của cả 2.

Thỏ đôi của máy tức là 2 đầu rung được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn về chất lượng. Thân thiện với môi trường. nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. HÌnh dạng may massage diem g này như búp sen và trơn mịn khiến cho nó dễ đi vào âm đạo, khi rung sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Có thể tăng độ rung mạnh khi bạn đã quen và muốn đạt cực đỉnh nhanh.

Vậy loại trứng rung tình yêu thỏ đôi này thì đối tượng nào nên sử dụng? Bạn là nữ đang FA,hay là người đã có người yêu, có chồng. Bạn muốn thủ dâm nhưng e ngại hay chưa tìm được dụng cụ phù hợp. Đây chính là các sản phẩm dành riêng cho phái nữ, tự bản thân có thể thão mãn được dục vọng. Giải quyết nhu cầu sinh lí của bản thân nhanh chóng, an toàn và kín đáo. Không phải lo lắng hay khó chịu khi có nhu cầu mà không giải quyết được.

Vậy bạn là phái mạnh có được đồ chơi tình dục tại tphcm này không? Câu trả lời tât nhiên là có. Nó giúp cho bạn tình của bạn nhanh thõa mãn hơn,. Nhất là khi bạn đã mệt mà nhu cầu của nữ lúc nào cũng cao hơn. Bạn sẽ tạo được một khởi đầu hoàn hảo, tạo ấn tượng sâu và tăng kích thích cho bạn tình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage điểm G thỏ đôi của chúng tôi. Trước khi sử dụng bạn cần sạc pin cho thiết bị. Khi pin đầy thì có thể sử dụng ngay. Vệ sinh đôi thỏ bằng dung dịch vệ sinh hay cồn y tế, nước muối loãng,… Sau đấy cho 2 đầu quần lót rung vào âm đạo hay ở các vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Sau đó bấm nút nguồn ở phía bên dưới tay cầm. Điều chỉnh độ rung của shop do choi nguoi lon bằng nút có ký hiệu hình tia sét ở phía trên. Điều chỉnh mức rung ở mức độ vừa phải. Bạn có thể tăng dần theo từng cấp độ rung của máy tăng nhanh khoái cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét