Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Dụng cụ thủ dâm đa năng tỏa nhiệt dành cho nữ

Dụng cụ thủ dâm đa năng tỏa nhiệt dành cho nữ là đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục. Có tỏa nhiệt âm đạo giả silicon tạo nhiệt bằng nhiệt độ cơ thể, khiến cho các chị em cảm giác nồng nàn thoải mái và giống thật nhất.

Dụng cụ thủ dâm dương vật giả đa năng cao cấp tỏa nhiệt dành cho nữ này được hãng Mannuo thiết kế từ 100% silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA mang lại cảm giác siêu mịn. Khiến cho sự cọ sát với thành âm đạo của nàng tạo ra một cách nhẹ nhàng, quyến rũ


Nàng được kích thích từng tế bào, từng ngóc ngách với 7 chế độ rung mạng nhẹ khác nhau. Cô bé của nàng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng rung ma chạm cho màn dạo đầu hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng để kích thích điểm G, các phần mu bên ngoài âm hộ của nàng. Sau đó từ tự cho nhẹ dụng cụ dương vật tỏa nhiệt này vào cửa mình cô bé. Sự ấm nóng và kích thước lớn của nó làm cho nàng thấy như được quan hệ với một anh chàng thật sự. Từng lần đẩy ra thụt vào của sản sản phẩm và sự rung động khác nhau làm cho nàng say mê chìm đắm trong sự sung sướng khoái lạc.

Nữ giới có thể tự thủ dâm giải quyết nhu cầu hiệu quả một cách an toàn, không cần lo ngaij về vệ sinh, bệnh tật hay chúng thủy với chồng với người yêu. Có thể sử dụng dụng cụ thủ dâm cho nữ một cách an toàn hiệu quả, kín đáo, không lo sợ bị phát hiện và xấu hổ.



Và một ưu điểm nữa của sản phẩm này khiến cho chị em thích mê đó là nó có nhánh phụ. Một nhánh có hình dáng như hai ngón tay giả, giống như hai tai thỏ. Bộ phận này  giúp kích thích vùng mu âm đạo cùng lúc với bên trong âm đạo. Nó sẽ nhân đôi cảm giác được kích thích sung sướng, cho nuwx giới mau đạt cực khoái mạnh mẽ hơn.

Với các viên bi silicon được làm nổi ở đầu dương vật cùng kích thước chuẩn size châu Á. Sẽ khiến cho nàng đê mê hơn. Thích hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng sử dụng. Xoay 360 độ kết hợp thụt lên thụt xuống của phần thân dương vật. Và sự rung mạnh mẽ của nhánh phụ làm cho nàng được thõa mãn 1 cách toàn diện nhất. 

Với chất liệu siêu mịn, siêu mềm cùng chế độ chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng. Nhất là trong các môi trường ẩm ướt như phòng tắm, bể bơi. Cũng như dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sản phẩm sau mỗi lần quan hệ. Bạn chỉ cần rửa sạch với nước và dung dịch vệ sinh là được.



Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hot line 0943. 111. 244 để biết thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm dụng cụ thủ dâm đa năng tỏa nhiệt dành cho nữ này.

Xem thêm: dung duong vat gia co hai khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét