Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

ĐÈN PIN THỦ DÂM CHO NAM CÓ RUNG

Đèn pin thủ dâm am dao gia nguy trang cho nam có rung là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Hôm nay shop chúng tôi viết bài này giới thiệu và giải thích cho các bạn biết vì sao nó lại hot như vậy. Và giúp cho bạn có thêm lựa chọn khi muốn mua đồ chơi tình dục, hỗ trợ giải quyết vấn đề sinh lí của mình.


Sản phẩm am dao gia nguy trang đèn pin thủ dâm cho nam có rung đúng như tên gọi của nó, bề ngoài là hình dáng của 1 chiếc đèn pin.  Nên nhiều người rất dễ đánh lừa bởi nó nhìn giống như một chiếc đèn pin thông thường. Chiều dài của sản phẩm là 25.5 cm với đường kính 9.2 cm. Do kích thước khá nhỏ gọn và bề ngoài ngụy trang hoàn hảo nên chàng có thể vô tư thoải mái mang đi bất cứ đâu. Xếp đặt trong vali , trong túi khi đi xa, đi chơi, đi ngủ,..

Âm đạo ngụy trang này được thiết kế với 4 chế độ rung cấp độ mạnh mẽ. Khiến cho khi bạn sử dụng sẽ tạo được sự ma sát, va chạm với các viên bi silicon nổi phía trong. Và các đường gân cong, uốn gấp ép vào thành dương vật khiến cho bạn nhanh chóng bị kích thích. Phái mày râu sẽ cảm thấy khoái cảm dâng trào và nhanh đạt đỉnh khi sử dụng.

Phần âm đạo giả giống thật được đúc theo âm đạo thật của các diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản. Có màu hồng hấp dẫn và bề mặt trơn mịn. Khiến khi bạn cho dương vật vào âm đạo giả nhưng sẽ cảm nhận được cảm giác rất thật. Những trải nghiệm và cảm giác mới mẻ mỗi lần sử dụng với các chế độ khác nhau. Bạn có thể thoải mái xả strees sau cả ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Những khi xa người yêu, xa vợ.  Hay cho những anh chàng đang FA thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, thủ dâm an toàn và sung sướng.

Bộ điều khiển được nối với đèn pin thông qua 1 sợi dây cáp nối. Đèn pin thủ dâm cho nam có rung sử dụng 2 pin tiểu AAA. Nên rất thuận tiện khi bạn đi bất cứ đâu, chỉ cần mang theo pin đầy đủ đi theo là được. Để khởi động thiết bị  âm đạo giả ngụy trang này, bạn chỉ cần cho pin vào bộ điều khiển. Cám dây cáp vào phần đèn phin tức là âm đạo giả. Như vậy là máy để sẵn sàng hoạt động. Bấm nút ON/ OFF sau đó bấm MODE để chọn độ rung, bạn tha hồ sung sướng sử dụng với 4 chế độ rung khác nhau đấy. Sau khi sử dụng bạn chỉ cần tháo pin ra cất đi. Tránh để pin lâu trong bộ điều khiển gây chảy pin, hỏng máy. Và tháo phần ruột am dao gia gia re ra vệ sinh sạch sẽ, cho các lần sử dụng sau.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn muốn tìm hiểu thêm và đặt hàng đồ chơi tình dục nhé. Hotline của chúng tôi: 0943.111.244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét