Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Dụng cụ size châu âu rung ngoáy thụt tự động cho nữ

Dụng cụ sextoy cho nữ size châu âu rung ngoáy thụt tự động cho nữ đang làm mốn đồ chơi tình dục mà các quý bà tầm 35 tuổi săn lùng. Bỏi vì những tính năng tuyệt vời và độ khủng của nó.

Dụng cụ size châu âu rung ngoáy thụt tự động cho nữ này được hãng Lybaile sản xuất với kích thước siêu khủng. bằng với kích thước của Châu ÂU. Đường kính đầu dương vật lên tới 3,9cm.  Với chiều dài của dương vật giả này  là 29.5 cm nên khi sử dụng nữ giới có thể cảm nhận trọn độ dài của nó. Đâm sâu tới tận 16-18 cm. Có thể chạm tới vách tử cung. Nên khi quan hệ bạn sẽ cảm nhận một cảm giác chân thật, và Sướng nhất. Cảm giác thốn thốn, nhột nhột và sung sướng. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được khoái cảm dâng trào cao nhất. Những cảm xúc tuyệt vời ấy sẽ kéo dài khi bạn kết hợp với tính năng rung ở 7 chế độ.

Nổi bật hơn so với các dạng dương vật giả truyền thống là bạn cần phải dùng tay để điều khiển nó. Thì ở đây bạn chỉ cần đút shop dung cu tinh yeu size châu âu rung ngoáy thụt tự động cho nữ này vào và bấm bộ điều khiển. Dương vật giả hàng khủng sẽ tự động thụt ra thụt vào. NGoái tròn theo các độ rung từ nhẹ đến mạnh. Tạo cho bạn cảm giác thích thú như đang được quan hệ với người thật vậy. Vòng bi xoay và các hạt silicon được làm nổi trên bề mặt sản phẩm sẽ kích thích mọi tế bào trong cô bé của bạn. Khi máy hoạt động thì hết sức ổn định và bền bỉ tạo cho khoái cảm của bạn được tận hưởng 1 cách trọn vẹn.

Không chỉ như vậy. Điều phái nữ thích nhất là trong khi quan hệ vẫn liên tục được kích thích ở các điểm G, phần mu âm đạo. Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng ấy. Phần phụ cách bướm ra đời dính kèm trên thân dương vật gỉa là như vậy. Mỗi khi duong vat gia gia re này rung và chuyển động sẽ kéo theo sự chuyển động của phần phụ bướm. Vừ va chạm, vừa mát xa phần bên ngoài âm đạo. Bạn nữ cảm thấy mình như đang được bạn tình chăm sóc 1 cách chu đáo nhất. Ham muốn tình dục của bạn sẽ không bao giờ dâng cao đến như vậy.


Sử dụng 4 pin tiểu AA nên khi sử dụng chỉ cần bỏ vào và bấm nút cho máy hoạt động là được. Không dây nhựa vướng víu nên bạn có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Không cần lo lắng khi đi xa hay đi du lich, hay những lúc mất điện.
Nếu bạn là một người đã lập gia đình, đã qua tuổi 35 hay là đã quan hệ tình dục nhiều. Khiến cho cô bé mình không còn se khít như xưa. Người đàn ông của bạn đã không đủ để lấp trốngs trong bạn. MÀ bạn không muốn ngoại tình hay tìm trai lạ. Thì đây chính là sản phẩm dung cu shop sextoy cho nu dành riêng cho bạn. Bạn dễ đàng sở hữu 1 cậu bé nhưng kích thước vô cùng khủng. Vừa to và vừa dài, vừa an toàn, dễ sử dụng và vệ sinh. Cảm xúc của bạn luôn trọn ven, được đáp ứng đầy đủ.



Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0943. 111. 244 để được tư vấn cụ thể hơn về dụng cụ size châu âu rung ngoáy thụt tự động cho nữ nhé. Chúng tôi luôn đồng hành cùng với đời sống tình dục thăng hoa của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét