Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Trải nghiệm some bằng dương vật giả silicon dán tường

Some bằng đồ chơi dương vật giả cho nữ đang là một hình thức sôi động hiện giờ trong tuổi teen và thậm chí là ở những đôi vợ chồng lớn tuổi, vậy some là gì và some với shop sextoy hcm hay bằng sextoy dương vật giả cho nữ là như thế nào?

Phải rất khó khăn chúng tôi mới gặp được T.N.K - 1 chủ cửa hàng bán đồ chơi người lớn online tại Hà Nội, gặp anh trong 1 quán cafe tôi tương đối bất thần bởi vẻ ngoài và cách thức chuyện trò khác hẳn trong trí mường tưởng của tôi phổ thông. Anh có vẻ ngoài thư sinh, đôi kính cận cùng khuôn mặt nhân hậu đó cứ làm cho tôi nghĩ là "hẹn nhầm người". Nhưng không - anh là một chủ cửa hàng bán đồ chơi người lớn thật - với hơn 5 năm trong nghề anh đã sở hữu khá đa dạng trải nghiệm.

1. Biến thái tình dục - đã có người rủ some thật

Nhấp một ngụm cafe và kéo 1 hơi thuốc dài anh lim dim mắt và kể, ngày đó lúc mới bước vào nghề bán đồ chơi tình dục khoảng một năm thì anh gặp một các bạn nam đã lớn tuổi, ông ấy tìm 1 món đồ chơi tình dục cu giả cho nữ. Sau khi bán hàng và tha hồ chuyện trò với người dùng thì người đàn ông chủ động rủ anh đến nhà và some cộng vợ ông ấy - anh chẳng hiểu some là chiếc quái gì, chỉ từ chối khách bằng việc phải đi giao hàng gấp và khi trở về nhà, lên mạng Đánh giá thì mới đổ vỡ đáng ra - some là gì?

Khi đấy anh như bị sốc nặng, cũng phải thôi - một chàng nhà quê, lên tỉnh thành học rồi gắn bó mang nghề buôn bán đồ chơi người lớn quan lot rung online chỉ vì niềm đam mê bán hàng và cảm thấy chế tạo này bổ ích, giúp giải quyết thiếu thốn đời sống tinh thần, giúp phố hội giảm bớt tệ nạn, chứ anh đâu biết và chưa hề biết tới các hình thức đời sống dục tình hoan lạc như vậy

2. Sắm dụng cụ tình dục nhưng muốn "hàng thật"
Sau một hồi nhắm nháp cafe anh lại tiếp tục chia sẽ - hầu như tháng nào anh cũng sở hữu một tới hai khách nữ mua sextoy nhưng....không xài. câu hỏi hỏi tiếp thì mới được biết - họ là những người đàn bà to tuổi, các bà ấy thường là mất chồng, hoặc đang hồi xuân mà chồng thì đã lớn tuổi, họ tậu tìm đồ chơi người lớn để thỏa mãn nhưng mục đích chính là tậu nhà cung cấp "trai bao". có lẽ họ nghĩ em bán dụng cụ tình dục thì kiêm luôn "dịch vụ ấy"

3. Trào lưu mới tấp nập - some bằng đồ chơi người lớn

Sau một hồi trò chuyện tôi quay lại chủ đề về some - 1 chủ đề mà tôi đang muốn khai thác thông tin về đời sống dục tình hiện nay của giới trẻ thì được K chia sẽ tiếp: hiện tại em thấy some người thật đã giảm thiểu đáng đề cập rồi anh, có nhẽ do phản đối của dư luận, cũng mang thể do người ta mệt mỏi với cuộc sống hoan lạc kiểu như vậy.

Nhưng vì nhu cầu nên họ lại tiếp tục nghĩ ra 1 trò mới - mà theo em thì em ủng hộ kiểu này, đó là thay người thật bằng sextoy - tức thị some bằng sextoy. Cứ mỗi lần thủ dâm vợ chồng thì các cái dương vật giả sẽ tham gia cùng để tạo khoái cảm mới, cũng như "tiếp sức" cho ông chồng ví như nhu cầu bà vợ cao.

Có lẽ hình thức này khá là hợp lý, bởi nó vừa thỏa mãn nhu cầu của mỗi người, vừa an toàn sạch sẽ và quan yếu hơn hết là nó giúp giữ cho hai chữ "gia đình" luôn được đúng nghĩa, chứ chẳng như kiểu "some cũ" là "1 vợ 2 chồng", thậm chí là "1 vợ 3,4 chồng".

Chấm dứt buổi trò chuyện với shop cu giả tại quán cf, nhìn K bước ra khỏi quán tôi bỗng cảm thấy mình đã sai 1 điều gì, nhìn dáng vẻ một anh chàng thư sinh, đôi kính cận cùng những lời tâm tình và mong muốn đem đến 1 điều gì đó phải chăng đẹp cho thị trấn hội, tôi bỗng nhìn thấy mình đã sai lúc các bài viết trước đây hầu như đều quy kết - rằng dụng cụ tình dục là khoái lạc - không. hiện tại mua sextoy hcm là món đáp ứng được các trò hoan lạc trước khi - bằng hình thức some mang đồ chơi tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét