Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Khai phá được chiếc dương vật giả cổ tại Ba Lan

Mới đây những nhà khảo cổ học đã khai quật và tìm được 1 món đồ chơi người lớn duong vat gia giong that dành cho nữ mang hình dáng giống cu giả của đàn ông tại 1 thành thị lớn của Ba Lan, món đồ chơi tình dục này được làm cho bằng gỗ, da và lông thú và các nhà khảo cổ vẫn chưa thể lý giải tại sao nó lại tồn tại được lâu tới thế.



Thành thị Gdansk là nơi mà các nhà khảo cổ học vừa khai quật được món dụng cụ sextoy cho nữ trên, nó được cấu tạo tương đối đơn giản sở hữu lông thú được dồn nén lại thành khối và bên ngoài là da thú được thủ dâm để bao bọc lại thành hình trụ, tựa như thân dương vật giả. Đầu của đồ chơi người lớn thì được khiến bằng gỗ, mang vẻ như người khiến ra nó là 1 thợ gỗ lành nghề bởi đầu dương vật giả được tạc tường tận, bóng và không sở hữu vết gợn lại rất giống thật.

Sau khi đưa về khôi phục và bảo quản, các nhà khảo cổ đã phân tách và đoán được rằng nó đã có trong khoảng 250-300 năm trước, cùng với một số thiết bị khác được khai quật thì sở hữu vẻ như khu đất này ngày xưa là trường dạy võ thuật, kiếm thuật hoặc đại dòng như vậy. Hiện dòng đồ chơi tình dục được khai quật đã đưa về một viện bảo tàng để cất giữ.

Đồ chơi tình dục mà đặc biệt là những chiếc đồ chơi tình dục dương vật giả hàng khủng dành cho phụ nữ thường xuyên được các nhà khảo cổ học khai quật, trước sản xuất 300 tuổi nêu trên thì cách đây không lâu những nhà khảo cổ đã khai quật được một loại dụng cụ tình dục cũng là dương vật nhưng đã với hơn 28.000 năm tuổi. Nó được làm cho bằng đá, đúc theo hình dương vật giả đàn ông và cho tới lúc được khai quật nó gần như không đổi thay hình dạng là mấy.

Trong 1 cuộc khai quật vừa qua thì những nhà khảo cổ học tại Anh Quốc lại tiếp diễn khai quật thấy 1 chiếc dụng cụ tình dục cũng dạng cu giả và nó được cho là đã mang hơn 500 tuổi rồi. Nó được làm cho bằng vỏ cây cuộn lại thành hình trụ, bên ngoài là da thuộc và phần đầu cu giả cũng được cuộn tròn trong khoảng da thuộc. có lẽ do nó bị bỏ rơi trong một hang đá hơi lạnh lẽo nên cho tới hiện tại nó sắp như thường bị biến dạng.

Ngoài đồ chơi người lớn lelo soraya duong vat gia silicon bằng gỗ, bằng đá kiểu như dương vật thì người ta còn phát hiện ra đa dạng món sản xuất hỗ trợ cho tình dục sở hữu tuổi lên đến hàng trăm năm, 1 trong số ấy là những cái bao cao su được định tuổi là trong khoảng những năm 1600. như vậy đến nay nó mang khoảng 1000 tuổi và người ta vẫn chưa rõ vì sao nó vẫn ko bị phân hùy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét