Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những dụng cụ thủ dâm cho nữ từ thiên nhiên

Các dụng cụ sextoy cho nam được thiên nhiên ban tặng cho con người trong khoảng ngày xưa đã được biến thành các món dụng cụ thủ dâm bất đắc dĩ thỏa mãn sinh lý cho giới tính, theo thời gian sự tăng trưởng về khoa học máy được làm đồ chơi tình dục cùng có đời sống vật chất con người được gia nâng cao nên những món đồ chơi tình dục trong khoảng bỗng nhiên dần đi vào quá khứ. Tuy nhiên thời gian gần đây lớp trẻ lại quay về sử dụng những dụng cụ thủ dâm cho nữ từ thiên nhiên ban tặng như một làn sóng


1. Thủ dâm bằng "dưa leo" thích hơn sextoy đi mua

Theo K.L - 1 chủ cửa hàng online tại Hà Nội chia sẽ bỗng thời kì cách đây không lâu doanh số bán hàng giảm rõ rệt, anh nỗ lực Nhận định thông tin thì được biết trên một diễn đàn tương đối lớn và nổi danh về dục tình đang rộ lên 1 phong trào mới nhưng cũ - đó là quan hệ dụng cụ tình dục để thỏa mãn sinh lý, mà phải là các dụng cụ thủ dâm từ thiên nhiên.

Dưa leo, dưa chuột hay thậm chí là quả cà tím là các món thường xuyên suất hiện trên diễn đàn này, mỗi ngày có cả trăm bài mới được những thành viên đăng lên, chia sẽ hình ảnh hay thậm chí là video của người ấy sử dụng đồ chơi người lớn trong khoảng tự dưng, kéo xuống bên dưới là cả trăm lượt commet của các người còn lại, mà đại số đông trong những comment đó là "xài dụng cụ tình dục từ trùng hợp kiểu này còn sướng hơn đồ chơi tình dục bằng silicon".

Đánh giá sâu thông tin hơn tại diễn đàn trên và 1 số diễn đàn shop dụng cụ tình dục khác mà D chia sẽ thì chúng tôi được biết đây là trào lưu mới nổi dậy trong lòng bạn trẻ hiện tại, toàn bộ là các cô cậu sinh viên, các viên chức văn phòng, hoặc các cậu ấm cô chiêu muốn tìm kiếm cảm giác mà "cha ông ngày xưa đã hưởng thụ" là như thế nào.

2. Sử dụng dụng cụ tình dục từ thiên nhiên như dưa leo, dưa chuột mang ảnh hưởng gì không?

Mang chủ đề trên được đặt câu hỏi với 1 bác sĩ chuyên khoa sản tại Hà Nội chúng tôi được biết: "Việc sử dụng dưa leo, dưa chuột hay cà tím để làm cho sextoy cho cửa mình của nữ giới về căn bản là ko mang tác hại, nhưng đấy là trước đây còn hiện giờ thì ko hẳn. Lý do thuần tuý là các cái dưa leo, dưa chuột được bày bán trên thị phần ngày nay đều ko sạch, đông đảo chúng đều được ké các chiếc thuốc như thuốc sâu, thuốc bảo quản hay thậm chí là những hóa chất độc hại hơn.

Chính vì vậy cho dù với rửa sạch thì việc đưa các dòng quả trên vào âm đạo giả để thay thế dụng cụ tình dục cũng rất nguy hại, dễ gây viêm nhiễm và phổ biến tác dụng phụ khác. Trường hợp người dùng với ý thức hơn thì thủ dâm kèm 1 mẫu bao cao su để đảm kiểm soát an ninh sinh.

Số đông mẫu thuốc được xịt lên chính do đó dùng những đồ chơi tình dục kiểu này dễ bị viêm nhiễm ngoài ra một tác hại nữa của các đồ chơi ban sextoy tai hcm trong khoảng tự dưng này chính là độ cứng, các chông gai trên thân của nó sẽ dễ khiến cho rách, trầy xước chim giả của phụ nữ bởi vùng da này của họ rất mềm và mẫn cảm. Chính vì thế trong các phút giây thăng hoa ko kiềm chế được sẽ dễ dẫn đến trường hợp trên mà trong hơn 20 năm làm cho bác sĩ tại đây bà đã chữa cho rất nhiều bệnh nhân kiểu như vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét