Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cu giả đa năng thụt tự động

Dương vật giả đa năng thụt tự động - dòng đồ chơi tình dục 4 chức năng đang rất được chị em độc thân ham mê thủ dâm nhờ chức năng phần đông, thuận tiện đưa chị em cực khoái cực sướng lên đỉnh và đặc trưng là thuận lợi theo dõi và chỉnh chế độ mình yêu thích chuẩn y màn hình LCD

Dương vật giả đa năng thụt tự động butterfly LCD được phân phối theo trật tự khép kín với chất liệu 100% silicon được nhập cảng từ USA rất mềm và mịn và có độ đàn hồi cao, silicon đã trải qua qui trình xử lý nghiêm nhặt giúp đảm bảo không gây hại lúc dùng. dụng cụ được ngoài mặt theo size chuẩn châu á sẽ thích hợp sở hữu chị em độc thân từ tuổi trong khoảng 25-35t dùng.

Cu giả đa năng thụt tự động được vật dụng dùng 3 pin tiểu AAA cho chức năng cực nhanh và mạnh và ổn định bao gồm rung cánh bướm 12 chế độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh, cánh bướm rung 3 điểm sẽ kích thích hột le chính và rung massage 2 mép âm đạo giả cho nàng thích thú tốt nhất. Thân dương vật mang ổ bi xoay nổi cộm, ngoáy và thụt lên thụt xuống liên tục 3 chức năng từ chậm tới nhanh vững chắc sẽ đưa nàng cực sướng ngây ngất thăng hoa.

Điểm đặc thù của dương vật giả silicon đa năng thụt tự động chính là sản xuất với mẫu mã 1 màn hình LCD giúp chị em dễ dàng theo dõi được chức năng, biết được các tần suất mà mình yêu thích hoặc dễ đưa nàng cực khoái để ghi nhớ và lần sau thuận tiện mua đến với tần suất đó hơn. tuy nhiên màn hình LCD còn giúp tạo thêm cảm giác sang trọng khi thủ dâm đồ chơi tình dục này để quan hệ.

Cu giả đa năng thụt tự động - dòng đồ chơi tình dục cho nữ có 4 chức năng sử dụng pin tiểu dòng phổ thông rất dễ mua tại những cửa hàng bán đồ điện, các tiệm tạp hóa trên toàn quốc. máy được làm rất tiết kiệm pin và độ bền rất cao chính vì thế chị em ko cần phải lo lắng sản phẩm trục trặc giữa chừng khi đang gần lên đến đỉnh cực sướng nhé.

Màu tím đẳng cấp óng ánh, vỏ hộp trang nhã nên sản phẩm dương vật giả giá rẻ cu giả đa năng thụt tự động 4 chế độ hoạt động cũng rất được hay thủ dâm làm cho quà tặng cho sếp, đối tác nữ đơn thân. máy được làm được làm bằng silicon nên sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ để tránh bị bám mùi, mang thể rửa sạch bằng nước, những dung dịch vệ sinh thân thể, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét