Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục dương vật ấm như thật

Đồ chơi tình dục duong vat gia giong that ấm như thật tạo cho chị em cảm giác thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chế độ rung cực mạnh cùng cảm giác âm nóng khiến cho nàng cảm giác được quan hệ thật sự. Cùng lúc kích thích nhiều điểm g cho nàng dâng trào khoái cảm và lên đỉnh nhanh nhất.



Đồ chơi tình dục dương vật ấm như thật thiết kế theo theo size chuẩn châu Á. Nên sẽ rất phù hợp cho chị em ở nhiều độ tuổi. Từ các chị đang độc thân cô đơn lẻ bóng cho tới các chị đã lập gia đình. Nên sử dụng duong vat gia giong that này trong độ tuổi khoảng từ 27-45 tuổi sử dụng.

Sản phẩm dương vật giả dây đeo tuyệt vời này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Chất lượng silicon đã qua quy trình xử lý giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. An toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín, không gây ngứa, dị ứng. Với màu da pink gợi cảm của dương vật sẽ tạo cho chị em cảm giác thân thiện, thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu silicon có đặc tính mềm mại và độ đàn hồi cao nên sẽ giúp cho chị em tạo cảm giác êm ái giống thật khi quan hệ với bạn tình của mình.


Sản phẩm sextoy cho nữ là đồ chơi tình dục dương vật ấm như thật này sử dụng pin sạc 850 Mah. Với dung lượng lớn, nó có thể vận hành rung mạnh mẽ. Cùng lúc Thực hiện 3 chức năng là rung nhánh phụ kích thích hột le và mếp âm đạo nhiều chế độ từ nhẹ tới mạnh. Phần thân dương vật trong âm đạo rung li tâm và xoay ngoáy tròn kích thích mọi tế bào sâu trong cô bé. Hoạt động liên tục không nghỉ nhiều tốc độ từ chậm đến nhanh siêu kích thích. Khiến cho nàng dâng trào khoái cảm nhanh nhất. Cô bé phải khóc thét, ướt dầm dề vì sung sướng.

Một chức năng đặc biệt của sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật ấm như thật chính là phần thân dương vật có thể tăng nhiệt độ toàn thân lên đến 50 độ. Đây là điều khiến chị em rất thích thú. Nó có thể tạo cảm giác ấm áp giống như một chiếc dương vật thật vậy. Nàng say mê từ giây phút đầu tiên mà đầu dương vật nhẹ nhàng rung kích thích lỗ âm đạo nhỏ bé ấy. Các viên bi silicon mềm mại nổi cộm sẽ giúp kích thích các điểm G ẩn sâu 2 bên thành âm đạo. Cọ xát rất nhiều trong quá trình shop do choi nguoi lon thân dương vật xoay ngoáy và rung kích thích.

Dương vật sẽ xoay chuyển chầm chậm kích thích miệng âm hộ và tấn công từ từ vào bên trong cho cô bé liên tục. Khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải say mê khi được trải qua những khoái cảm đặc biệt ấy. Sự ấm nóng của nhiệt độ thân duong vat gia dan tuong sẽ giúp cho nàng cảm nhạn được như nó đang đi tới đâu trong cô bé vậy và như được quan hệ với người đàn ông thật vậy.

Bán chạy cho nữ: Cu giả đa năng thụt tự động

Háy gọi 0943.111.244 để chúng tôi được giới thiệu nhiều hơn cho bạn về sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật ấm như thật tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét