Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lưỡi liếm mút âm đạo cho nàng

Lưỡi liếm mút âm đạo máy massage điểm g cho nàng là món đồ chơi tình dục vô cùng đặc biệt được hãng đồ chơi tình dục Loveaider sản xuất dành riêng cho chị em phụ nữ. Nó là một trong những mẫu đồ chơi tình dục nữ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng rất gợi cảm. Chức năng rung liếm mạnh mẽ sẽ tạo cho nàng cảm giác được cực kỳ kích thích cho màn dạo đầu thêm hoàn hảo.

Phần lưỡi liếm làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA. Phần remote bằng nhựa ABS chắc chắn bền bỉ. Đây đều là những vật liệu có độ an toàn cực cao. Sử dụng ban may massage diem g này được cho da nhạy cảm. Không gây ngứa, không dị ứng hay khó chịu. Độ mền nịn và co giãn của silicon khiến cho nàng thoải mái, dễ chịu.

Toàn thân đồ chơi người lớn lưỡi liếm mút âm đạo cho nàng này được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Như trong nhà tắm hoặc phòng xông hơi, bể bơi đều rất tiện lợi.yên tâm sử dụng không sợ độ ẩm, nước hay nước nhờn thấm vào chiếc lưỡi.


Đối với các nàng độc thân thì dung cu thu dam cho nu lưỡi liếm mút âm đạo cho nàng sẽ giúp cô bé nhanh chóng ướt át trước khi dùng dương vật giả để lên đỉnh. Còn với các cặp đôi thì đây sẽ là dụng cụ hữu ích, tiện lợi giúp cho màn dạo đầu ý nghĩ hơn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Nàng được kích thích ham muốn chuyện ấy, đạt khoái cảm ngay từ đầu nên sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn, Chàng sẽ tiết kiệm được nhiều sức hơn và giúp cuộc vui kéo dài lâu hơn.

Sản phẩm lớn lưỡi liếm mút âm đạo sử dụng pin tiểu AAA. Với chế độ rung 7 tần suất khác nhau, từ nhẹ tới mạnh. Đặc biệt phần lưỡi có độ đàn hồi cao lên khi rung lưỡi sẽ khẩy lên xuống liên tục. Từ hột le ở ngoài cho tưới vào trong. Nhất là khi đặt đầu lưỡi ở miệng âm đạo sẽ tạo cho nàng cảm giác sung sướng tột độ vậy. Và khi chiếc lưỡi chui vào trong cô bé thì chế độ rung và bật lên xuống sẽ càng khiến cho nàng ướt át nhiều hơn, ham muốn cực đỉnh một cách dễ dàng.

Sản phẩm dung cu sextoy tphcm cho nu được thiết kế nhỏ gọn sẽ tiện lợi cho chị em bỏ túi. Hoặc giỏ xách mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Với chiếc lưỡi thần kì này thì nàng chẳng phải lo lắng vì ông xã mình không chăm sóc cô bé nữa. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời
Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng lớn lưỡi liếm mút âm đạo cho nàng này nhé.

Sản phẩm nên dùng kèm: Cu giả hàng khủng gấp đôi dương vật châu phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét