Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Dương vật rung thụt tự động cho các chị em thủ dâm

Dương vật rung thụt tự động cho các chị em thủ dâm là một sản phẩm lưỡi liếm âm đạo hỗ trợ cho nhu cầu sinh lý của phái đẹp. Cho các nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh sung sướng dù không có bạn tình bên cạnh, không lo sợ những đêm cô đơn lẻ bóng nữa. Với chức năng hoạt động rung thụt tự động nên các chị em không cần mất công sức mà chỉ việc thoải mái tận hưởng khoái cảm tuyệt vời thôi.


Duong vat gia cao cap rung thụt tự động cho các chị em thủ dâm gây ấn tượng cho chị em ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tạo ấn tượng mạnh bởi nhìn qua giống như chiếc kiếm với tay cầm là bộ điều khiển làm từu nhựa ABS an toàn, tạo sự chắc chắn và an toàn cho sản phẩm. Phần thân kiếm là chiếc dương vật được làm cách điệu, nổi lên với các đường gân và gợn sóng tăng kích thích cọ xát với thành âm đạo.

Toàn thân dương vật rung thụt tự động cho các chị em thủ dâm được làm bằng chất liệu silicon siêu cao cấp. Là dòng silicon được xử lý nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là không gây dị ứng ở vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Không gây ngứa ngáy khó chịu. Có thể sử dụng trực tiếp mà không cần tới bao cao su như các sản phẩm kém chất lượng khác.

Khi bạn đang muốn thư giãn duong vat gia to hay những phút giây ham muốn chuyện ấy bạn chỉ cần đóng cửa phòng lại, bấm nút sản phẩm và bắt đầu sử dụng để tự tạo cho mình những phút giây tuyệt vời nhất. Đút nhẹ sản phẩm duong vat gia co day deo này vào của mình cô bé và cảm nhận khoái cảm đang bắt đầu dâng trào. Bề mặt thân dương vật là rất nhiều đường sóng nổi. Nên khi đút vào sẽ kích thích mọi điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng, cho nàng liên tục được trải nghiệm những cảm giác mới lạ và hứng phấn nhất.

Khi dương vật đã nằm sâu trong cô bé thì bạn chỉ cần ấn nút chọn các chế độ hoạt dộng rung ngoáy phù hợp. Sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng này được tích hợp pin sạc 850  mah cho chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ, với chức năng chính là rung toàn thân 10 chế độ khác nhau, rung tại 3 điểm đầu dương vật, giữa thân và gốc dương vật sẽ kích thích mọi điểm G bên trong, bên ngoài và xung quanh thành âm hộ.

Điểm đặc biệt là chức năng rung mạnh mẽ khi hoạt động sẽ tạo ra những đợt co giật liên hồi nhờ và motor hai chiều sẽ tạo nên những đợt thụt ra thụt vào liên tục và mạnh mẽ, hoàn toàn tự động sẽ cho nàng dễ dàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng. Chính nhờ vào chức năng rung và thụt mạnh mẽ hoàn toàn tự động ấy nên các nàng FA trong lúc sử dụng có thể dễ dàng tạo được các tư thế quan hệ tình dục khác nhau, giúp cho việc sử dụng trở nên ý nghĩa, thoải mái và cho cảm giác giống thật hơn.

Sau khi sử dụng nên vệ sinh món đồ chơi người lớn búp bê tình yêu sạch sẽ bằng nước ấm, dung dịch sữa tắm hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể khác, sản phẩm chống thấm nước 100% nên chị em có thể dễ dàng tẩy rửa mà không sợ hư hỏng sản phẩm. Không dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa, không phơi nắng hoặc cất giữ sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao.


Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc được tư vấn cụ thể sản phẩm xin vui lòng liên hệ shop đồ chơi tình dục Thằng Nhỏ theo hotline: 0943 111 244 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét