Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ

Cậu nhỏ duong vat gia cam tay size châu Á sạc pin rung 30 chế độ là sản phẩm dành riêng cho các chị em châu á nói chung và Việt Nam nói riêng. Hoạt động cực kì mạnh mẽ và đa dạng vì nó được thiết kế lên đến 30 chế độ rung khác nhau. Có thể sử dụng để dạo đầu cho cuộc yêu hoặc cho chị em thủ dâm một cách sung sướng nhất.

Cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ rung đa dạng mạnh mẽ được vận hành bằng pin sạc. Cực kì tiện lợi, dung lượng pin lên đến 300 mah. Bạn chỉ cần sạc đầy pin và sử dụng thôi. Khi nào ban duong vat gia cao cap này hết pin thì chỉ cần cắm sạc và chờ đầy. Không mất công đi mua các loại pin tiểu AAA hay pin đồng hồ như các loại dụng cụ khác.

Cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ sẽ là dụng cụ tình dục tuyệt vời cho những nàng độc thân. Giải tỏa nhu cầu trong những đêm cô đơn, muốn làm chuyện ấy mà không có bạn tình ở bên cạnh. Sản phẩm được làm theo size trung bình nhỏ phù hợp với chị em độc thân chưa lập gia đình hoặc mới lần đầu sử dụng. Với lỗ âm đạo còn hẹp, chưa giãn ra rộng.

Dương vật size châu Á sạc pin rung 30 chế độ này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu từ USA. Đây là chất liệu silicon an toàn, cao cấp đã qua quy trình xử lý kĩ lưỡng theo chuẩn ISO. Giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ, không gây dị ứng, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng. Đã được cho phép sử dụng sẽtoy trong y tế và sản xuất do choi tinh duc chinh hang từ lâu.

Điểm đặc biệt của cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ là chế độ rung đa dạng và mạnh mẽ với 30 tần suất riêng biệt. Với chỉ một nút bấm bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tần suất khác nhau. Nó sẽ liên tục đưa nàng trải qua những cung bậc cảm xúc mới lạ. Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau, mỗi lần sử dụng là một lần háo hức, rung động vì những bất ngờ sung sướng. Kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo chắc chắn nàng sẽ khó cưỡng lại được cảm giác tuyệt vời này.

Cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ phù hợp sử dụng cho các nàng độc thân chưa lập gia đình tự thủ dâm. Ngoài ra sản phẩm còn phù hợp sử dụng duong vat gia da nang cao cap cho các cặp đôi, những đôi vợ chồng kích thích cho cuộc yêu ấn ái. Tăng thêm nhiều khoái cảm mới lạ trong mỗi lần gần gũi nhau, giúp cho cuộc sống tình dục trở nên phong phú hơn.

Cậu nhỏ size châu Á sạc pin rung 30 chế độ dương vật giả giống thật được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên rất tiện lợi cho việc sử dụng và vệ sinh. Chị em có thể thoải mái sử dụng cho âm đạo của mình mà không sợ dịch nhờn làm hư hỏng sản phẩm, dùng được nơi có độ ẩm cao. Bên cạnh đó thì việc vệ sinh cũng rất đơn giản tiện lợi. Có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể. Sau đó lau khô và cất giữ nơi khô thoáng.

Hotline đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin: 0943.111.244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét