Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

ĐỒ CHƠI CHO HẬU MÔN DẠNG XÂU CHUỖI SIÊU KÍCH THÍCH


Đồ chơi cho hậu môn dạng xâu chuỗi siêu kích thích là dạng dụng cụ hỗ trợ tình dục. Tăng thêm shop sextoy tphcm sự thú vị cho cuộc ân ái ngọt ngào. Kích thích mọi tế bào, mọi điểm G trong và trên cơ thể bạn tình. Kích thích khoái cảm một cách nhanh nhất. Có thể sử dụng cho cả hậu nam và nữ.

Đồ chơi sextoy cho hậu môn dạng xâu chuỗi siêu kích thích này được làm hoàn toàn từ 100% silicon nhập khẩu an toàn cho người sử dụng. Đã được y tế thể giới công nhận và cho phép sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó. Không gây ngứa, không gây dị ứng và hoàn toàn an toàn. Xâu chuỗi được thiết kế nhiều hạt, từ nhỏ tới lớn, các hạt silicon siêu mịn màng. Khiến cho việc sử dụng đưa nó vào hậu môn được làm một cách nhẹ nhàng, êm ái. Không lo gây xước hay khó chịu cho vùng da nhạy cảm này.

Hậu môn là nơi rất nhạy cảm và bó khít, nên khi được kích thích những điểm này sẽ khiến cho cảm giác mới lạ, kích thích dâng lên không ngừng. Chính vì vậy mà quan hệ qua hậu môn tuy lạ nhưng rất được nhiều cặp đôi ưa thích. Kể cả nam và nữ hay những đôi đồng tính nam. Giới đồng tính nam sử dụng món ban do choi nguoi lon cho hậu môn dạng xâu chuỗi này để hỗ trợ cho cửa sau trong quá trình quan hệ tình dục đồng tính. Còn với các đôi vợ chồng thì các ông chồng có thể sử dụng đồ chơi hậu môn xâu chuỗi kích thích phần hậu môn. Để dùng cho bà xã nhằm thay đổi và tăng khoái cảm cho màn dạo đầu. Làm cho bạn tình của mình nhanh chóng đạt khoái cảm và thõa mãn được nhu cầu ham muốn.

Xem thêm: Những dụng cụ thủ dâm cho nữ từ thiên nhiên

Kích thích sextoy dành cho nữ cùng lúc các điểm G trên cơ thể bạn tình như ngực, vùng kính, sau gáy và hậu môn. Khiến cho người ấy say mê hơn bao giờ hết. Hậu môn được kích thích khiến nàng vừa nhột, vừa sướng. Các dây thần kinh căng lên, cảm nhận được sự thích thú đang trào trong cơ thể rõ hơn bao giờ hết,Các nút của dụng cụ xâu chuỗi được nối kết với khoảng cách vừa phải  và kích thước to nhỏ phù hợp. Để đảm bảo hậu môn khi sử dụng sản phẩm sẽ được kích thích cùng lúc nhiều điểm nhạy cảm bên trong thành hậu môn.

Shop dung cu tinh duc cho hậu môn dạng xâu chuỗi siêu kích không có chức năng rung hay lắc ngoáy. Nó hoạt động hoàn toàn tự nhiên sẽ cho bạn cảm giác thật sự nhẹ nhàng khi sử dụng. Khi cho vào từ từ thì hậu môn sẽ đàn dần cảm nhận được kích thích siêu nhạy và dần quen với kích thước từ nhỏ đến lớn. Các điểm G ở trong sẽ lần lượt được ma sát, tiếp xúc và kích thích. Toàn thân sản phẩm đồ chơi cho hậu môn dạng xâu chuỗi siêu kích thích được thiết kế khá nhỏ gọn. Nên rất dễ dàng cho việc bảo quản và cất giữ sau khi sử dụng.

Hãy gọi theo số Hotline 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng sản phẩm này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét