Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Đồ chơi kích thích dạo đầu và thủ dâm kín đáo cho chị em

Duong vat gia nho kích thích dạo đầu và thủ dâm kín đáo cho chị em là một dạng trứng rung dạo đầu siêu mạnh. Một đầu được tích hợp pin sạc cho chế độ rung đa dạng mạnh mẽ, 7 tần suất luân phiên kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể và trong âm đạo chắc chắn sẽ giúp nàng nhanh chóng đạt hưng phấn cao độ và sẵn sàng bùng cháy cho cuộc ân ái với bạn tình.

Hơn thế nữa đồ chơi kích thích dạo đầu và thủ dâm kín đáo cho chị em một sản phẩm đồ chơi tình dục mới của hãng Aphajoy. Sẽ là trợ thủ đắc lực cho quý ông trong mỗi lần ân ái, giúp kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng. Giúp cho nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, có hưng phấn cao độ, cô bé ướt át hơn. Giúp nàng ham muốn ân ái hơn và sẵn sàng bùng cháy cho cuộc yêu của ha bạn.


Bề ngoài dụng cụ kích dục dạo đầu và thủ dâm kín đáo cho chị em là trứng rung được bọc silicon cao cấp siêu mềm và mịn, được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng, dùng được trong môi trường ẩm ướt, thoải mái sử dụng rung bên trong âm đạo mà không sợ “dâm thủy” của nàng làm hư sản phẩm đâu nhé. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cất giữ và mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà.


Sản phẩm trứng rung tình yêu được tích hợp pin sạc 430 mah cho chế độ rung cực kì mạnh mẽ và bền bỉ. Pin của sản phẩm duong vat gia khung có thể sạc đầy trong vòng 40p – 60p, sử dụng hoạt động liên tục trong vòng 2h mới hết pin. Có 7 tần suất khác nhau sẽ luân phiên kích thích các khu vực nhạy cảm cho nàng dễ dàng đạt hưng phấn cao độ, tăng ham muốn tình dục cho nữ giới. Ngoài ra có thể sử dụng cho các nàng độc thân, rung bên trong âm đạo cho nàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng trong những đêm cô đơn.


Ngoài ra nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, hình quả trám nối với dây giữ bên ngoài và âm thanh phát ra rất nhỏ nên sản phẩm cũng rất phù hợp sử dụng cho các nàng thích trải nghiệm cảm giác thủ dâm và lên đỉnh ở nơi công cộng như trong rạp phim, công viên hay quán cafe vắng, sẽ tạo cho nàng những cảm giác sung sướng khó tả mà việc làm tình thông thường sẽ không bao giờ có được.


Sau khi sử dụng sextoy dành cho nam nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm duong vat gia hang khung này bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể, có thể dùng các loại dung dịch chuyên dụng nếu có điều kiện. Gọi ngay cho Shop Thằng Nhỏ theo Hotline 0943.111.244 để được tư vấn miễn phí thông tin về sản phẩm độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét