Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Dụng cụ cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích

Dung cu tinh yeu cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích là một đường sản phẩm âm đạo giá rẻ rất đặc biệt dành cho nữ để rung kích thích hỗ trợ tình dục. Với các đường cong gợi cảm, đầy mê hoặc cùng chế độ rung kép sẽ đưa nàng tìm đến được khoái lạc thực sự, chạm đến đỉnh điểm của dục vọng và dễ dàng thỏa mãn được cơn khát tình, cho cuộc ân ái thêm mặn nồng nhiều cảm xúc.

Dụng cụ cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích được xem là một trong những sản phẩm rất được các chị em yêu thích nhất của hãng đồ chơi tình dục nổi danh của USA này, sản phẩm là sự tích hợp những cảm hứng bất tận về dục vọng. Mang lại cho chị em sự thoải mái nhất với cách sử dụng và các chức năng rung kích thích, tạo hình tế nhị.



Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của dòng silicon y tế và nhựa ABS cao cấp siêu cao cấp để tạo nên một sản phẩm có bề ngoài mịn màn, tạo cho người dùng những trải nghiệm mà có lẽ chỉ 1 lần thôi cũng đủ nhớ cả đời – đó là nét mịn, những cái chạm tinh tế và sự cuốn hút đến từ nét sang trọng để giúp chị em có được những trải nghiệm dục vọng vô cùng độc đáo.

Bên trong dụng cụ duong vat gia to cao cấp cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích được tích hợp bộ motor mạnh mẽ, sử dụng pin vận hành chế độ rung độc đáo sẽ cho nàng cảm nhận được đây như một chàng chiến binh dũng mãnh, luôn hoạt động không biết mệt mỏi cả khi ở bên trong lẫn lúc ở bên ngoài, một chàng chiến binh thực sự sẵn sàng phục vụ quý cô bất cứ lúc nào và bền bỉ cho đến khi nàng chạm được đỉnh thăng hoa dục vọng.

Với dụng cụ cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích này các quý cô sẽ không bao giờ bị nhàm chán bởi chế độ rung đa dạng và mạnh mẽ, sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt mà ở những dòng đồ chơi tình dục cho nữ thông thường khó có thể làm được. Khả năng chống thấm nước tốt ẽ giúp nàng dễ dàng sử dụng mà không lo sợ nước nhờn chảy ra sẽ gây hư hỏng tới động cơ bên trong.


Dụng cụ cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích thực sự rất phù hợp cho những quý cô thích cảm giác lạ trong tình dục, phù hợp cho màn dạo đầu ân ái của đôi uyên ương giúp nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và quan trọng nhất là dương vật giả cầm tay phù hợp để giúp cho tất cả những người phụ nữ đều có thể chạm đến đỉnh điểm của sự thăng hoa tình dục, điều mà ít dòng dương vật giả cao cấp nào có thể làm được.

Gọi ngay cho Shop Thằng Nhỏ  theo hotline 0943 111 244 để sở hữu dụng cụ cầm tay cùng lúc rung trong và ngoài cô bé cực kích thích vô cùng mạnh mẽ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét