Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Bộ đôi nhẫn tình yêu dạng bánh xe và răng cưa đeo vào dương vật tăng thú vui ân ái

Bộ đôi nhẫn tình yêu lưỡi liếm âm đạo dạng bánh xe và răng cưa đeo vào dương vật tăng thú vui ân ái là một sản phẩm đặc biệt trong dòng do choi tinh duc tphcm hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Với 2 vòng, 1 vòng đeo vào gốc dương vật và 1 vòng đeo ở phần đầu để tăng kích thước dương vật và tăng thêm khoái cảm kích thích cho nữ giới nhanh lên đỉnh sung sướng hơn.

Hơn thế nữa, các khấc vòng răng cưa và dạng bánh xe này sẽ tạo thêm độ kích thích, ma sát lên thành âm đạo. Khiến cho mọi tế bào nhạy cảm trên thành và ẩn sâu bên trong đều được nó kích thích liên tục, không ngừng nghỉ. Làm cho các chị em trở nên nhạy cảm hơn và nhanh lên đỉnh một cách thần kì. Và do tác dụng bó sát của nhẫn đàn hồi này nên các quý ông sẽ dễ dàng điều khiển cuộc chơi tốt hơn, lâu xuất tinh hơn, cho bạn tình cuộc ân ái đáng nhớ.

Các chị em rất thích những hàng độc lạ và sự mới mẻ trong tình yêu như bộ đôi nhẫn tình yêu dạng bánh xe và răng cưa đeo vào dương vật tăng thú vui ân ái này. Bởi vì sản phẩm sextoy cho nam độc đáo này luôn mang lại cho họ cảm giác tuyệt vời nhất mà đối tác của họ không thể đáp ứng đủ. Tạo ra những rung động và khoái cảm cực kì mới lạ để chị em lên đỉnh nhanh hơn bình thường và được thảo mãn nhu cầu sinh lý của mình hơn.



Bộ đôi nhẫn tình yêu sextoy dong tinh dạng bánh xe và răng cưa đeo vào dương vật tăng thú vui ân ái này gồm 2 vòng với kích thước và hình dáng khác nhau. Vòng trơn dung cu kich duc và lớn hơn với đường kính 28 mm là dành để đeo vào gôc dương vật. Còn vòng nhỏ hơn với đường kính là 22 mm để đeo vào phần đầu sau khấc cu. Nó được đeo vào dương vật của nam giới như đeo một chiếc nhẫn vào tay.

Các cặp đôi sẽ không còn xa lạ với tác dụng của bộ đôi nhẫn tình yêu dạng bánh xe và răng cưa đeo vào dương vật tăng thú vui ân ái nữa. Làm tăng thêm cảm giác mới lạ, cho các cặp đôi thăng hoa trong tình yêu vợ chồng. Bạn cũng như người tình sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ này ngay lần sử dụng nhẫn rung tình yêu này lần đầu tiên. Dương vật của chàng sẽ to hơn dễ kích thích cho bạn nữ nhanh chóng đạt được khoái cảm hơn.

Do sẽtoy được làm từ chất liệu silcon cao cấp, đàn hồi tốt và chống thấm nước 100% nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó ở bất cứ đâu và vệ sinh dễ dàng. Sau mỗi lần sử dụng duong vat gia cao cap quan hệ thì bạn nên vệ sinh bằng cồn hoặc với dung dịch nước muối, nước sạch, lau khô và để nơi khô thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét