Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Đồ chơi dạo đầu cuộc yêu cho nàng thủ dâm 12 chế độ dạng trứng rung

Đồ chơi dạo đầu cuộc yêu cho nàng thủ dâm 12 chế độ dạng trứng rung là sản phẩm dương vật giả to nam nữ. Nó được hãng đồ chơi người lớn Yeain thiết kế và sản xuất với kiểu dáng mới lạ, nhỏ gọn tiện lợi sử dụng rung kích thích cho màn dạo đầu nhiều hưng phấn khoái cảm. Sản phẩm được tích hợp chức năng điều khiển từ xa sẽ dễ dàng hơn cho những cô nàng thích thủ dâm nơi công cộng.

Đây là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục được các đôi vợ chồng rất yêu thích sử dụng.  Sản phẩm có chế độ rung đa dạng và mạnh mẽ giúp kích thích cho nàng nhanh chóng hưng phấn cao độ. Kích thích các điểm nhạy cảm giúp nàng ham muốn làm tình ngay lập tức. Cho cuộc ân ái vợ chồng thêm nhiều khoái cảm mới lạ.

Các quý ông chỉ cần sạc cho đầy pin. Sau mỗi lần ân ái với bạn tình chỉ cần bấm nút và dùng tay di chuyển trứng rung đặc biệt này lên toàn thân của nàng. Nên tập trung kích thích nhiều ở các điểm g chính như bầu ngực, ngoài và trong âm đạo cho nàng. Để bạn tình của mình trở nên ướt át hơn, lên đỉnh cho cuộc vui dễ điều khiển hơn. Sản phẩm may massage diem g giúp nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.

Đồ chơi dạo đầu cuộc yêu cho nàng thủ dâm 12 chế độ dạng trứng rung được làm bằng silicon siêu mịn. Tạo sự thoải mái cho các chị em khi sử dụng. Kết nối điều khiển từ xa tiện lợi rung kích thích dạo đầu tăng hưng phấn hoặc cho các nàng thích thủ dâm nơi công cộng mà không bị phát hiện.

Điểm đặc biệt của sản phẩm sextoy cho nam chính là chức năng điều khiển rung được kết nối wiless, remote điều khiển không dây vô cùng tiện lợi khi sử dụng, ngoài ra khi hoạt động máy phát ra độ ồn rất thấp nên chị em có thể thoải mái thủ dâm nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện, chỉ cần cho trứng rung và bên trong âm đạo trước rồi đi dạo mát, ngồi cafe hay xem phim rạp sau đó dùng remote bật rung lên và tận hưởng những giây phút khoái lạ này.

Đồ chơi dạo đầu cuộc yêu cho nàng thủ dâm 12 chế độ dạng trứng rung được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp đã qua xử lý, chất liệu silicon siêu mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Bên trong được gắn pin sạc 430mah nên chế độ rung mạnh mẽ hơn so với những loại sử dụng pin tiểu thông thường. Do đó sản phẩm có thể dễ dàng tạo khoái cảm cao độ cho nữ giới, thuận tiện cho màn dạo đầu vợ chồng

Toàn thân đồ chơi dạo đầu cuộc yêu cho nàng thủ dâm 12 chế độ dạng trứng rung được thiết kế chống thấm nước 100%. Nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần dùng, ngoài ra nhờ chức năng chống nước nên chị em có thể thoải mái cho trứng rung và duong vat gia cam tay vào bên trong âm đạo để rung và giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng, trong những đêm cô đơn thì đây sẽ là sản phẩm sextoy tphcm cho nữ rất hữu ích vừa giúp nàng dạo đầu vừa rung bên trong âm đạo lên đỉnh cực sướng dễ dàng




Gọi ngay cho chúng theo theo Hotline 0943 111 244 để sở hữu dòng sản phẩm tuyệt vời này nhé các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét