Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Đồ chơi bao đôn trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích

Đồ chơi bao đôn am dao gia giong that trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích là một món đồ chơi tình dục giúp quý ông cải thiện đáng kể kích thước dương vật và dễ dàng đưa nàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng, chức năng rung mạnh mẽ cùng lúc kích thích cho cả 2 khi quan hệ. Tạo cho do choi tinh duc gia re cuộc ân ái của hai bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Đồ chơi bao đôn trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích hỗ trợ tăng cường kích dương vật cho phái mạnh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao của bạn tình. Chức năng rung mạnh mẽ ở nhánh thỏ tinh nghịch sẽ kích thích cùng lúc cho cả nam và nữ giới có được nhiều cảm xúc đặc biệt khi ân ái quan hệ. đặc biệt con thỏ sẽ liên tục kích thích lên hột le và mép âm đạo cho nàng cực sướng.


Đồ chơi bao đôn trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích dòng sản phẩm hỗ trợ cho quý ông yếu sinh lý hoặc có kích thước dương vật khiêm tốn, sản phẩm giúp cải thiện kích thước dương vật, tăng đường kính và chiều dài dương vật shop ban dung cu tinh duc một cách tự nhiên để thỏa mãn cho nhu cầu sinh lý của bạn tình nhé.


Khi đeo đồ chơi bao đôn trong suốt âm đạo giả giá rẻ cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích vào dương vật sẽ tăng đường kính lên đến 4cm, chiều dài tối đa đạt được là 18cm biến cậu nhỏ vốn khiêm tốn thành một chiến binh dũng mãnh thực sự. Chất liệu silicon cao cấp mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là sextoy này có thêm chức năng rung đi kèm, sẽ giúp rung kích thích điểm G trên âm hộ nàng trong quá trình quan hệ.

Vì được dản xuất với chất liệu silicon cao cấp an toàn nên bạn có thể đeo trực tiếp đồ chơi bao đôn trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích vào dương vật giống như bao cao su bình thường, khi đeo vào có thể bôi chút gel bôi trơn bên ngoài để tạo cảm giác êm ái mềm mại cho âm hộ. Ngoài ra sản phẩm cũng được sử dụng để đeo vào các loại dương vật giả nếu chị em muốn sử dụng để đôn cho dương vật giả to và dài hơn trước khi sử dụng nhé. Lưu ý sau khi sử dụng xong nên tháo bộ phận rung ra rồi mới tiến hành vệ sinh sản phẩm.



Gọi Ngay cho Shop sextoy tphcm âm đạo giả ngụy trang chúng tôi nếu bạn có thắc mắc gì thêm về sản phẩm đồ chơi bao đôn trong suốt cho dương vật to dài hơn có nhánh thỏ rung kích thích hoặc để được tư vấn thêm thông tin về những dòng sản phẩm tương tự khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét