Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Cu giả đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng

Đồ chơi tình dục do choi dao dau cu giả đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng là một trong các sản phẩm độc đáo rất được các chị em yêu thích và săn lùng. Vì hình dáng dung cu tinh duc độc đáo, cùng lúc quan hệ và kích thích được với cả hậu môn và âm đạo, cùng lúc kích thích cả trong và ngoài bướm cho nàng. Cho các chị em được thủ dâm một cách sung sướng, đạt đỉnh cực nhanh.

Đồ chơi tình dục cu giả đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng sử dụng đến 2 pin tiểu AAA cho chức năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ bao gồm rung thân dương vật các tốc độ từ chậm đến nhanh, 2 nhánh phụ trên dưới rung tần suất sẽ cùng lúc rung cho hột le, 2 mép âm đạo và rung bên trong đường hậu môn. Như vậy với chỉ 1 sản phẩm độc đáo này chị em sẽ thủ dâm được thỏa mãn tại 3 điểm bao gồm khu vực ngoài âm đạo, đường âm đạo bên trong và đường hậu môn.


Đồ chơi tình dục cu giả đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo với 3 nhánh. Một nhánh dương vật chính dạng các vòng chồng xếp lên nhau, một nhánh phụ đi vào hậu môn và bọ svakom sextoy tinh nghịch chuyên kích thích hột le và mép âm đạo. Có thể cùng lúc rung ngoáy thân dương vật và 2 nhánh phụ giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý và đem lại cảm giác mới lạ độc đáo cho chị em qua cả đường âm đạo và hậu môn, đây là dòng dương vật giả mini phù hợp cho nàng độc thân chưa lập gia đình



Toàn thân duong vat gia hang khung đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng được làm từ silicon cao cấp mềm mại, độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Chất liệu silicon cao cấp đã qua qui trình kiểm duyệt theo chuẩn ISO đảm bảo an toàn cho da, không gây dị ứng, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác cho da. Sản phẩm được thiết kế theo size trung bình nhỏ sẽ phù hợp cho những nàng chưa lập gia đình, có âm đạo còn hẹp thủ dâm giải quyết nhu cầu. Với cảm giác rất kích thích, mới lạ cho lên đỉnh cực nhanh.



Sản phẩm lưỡi bú liếm âm đạo được làm bằng silicon mềm mại nên chị em có thể thoải mái thủ dâm mà không lo đau rát hay khó chịu như những loại silicon rẻ tiền, chức năng mạnh mẽ, đa dạng và kiểu dáng độc đáo chắc chắn sẽ khiến chị em mê mệt và nhanh chóng lên đỉnh cực sướng chỉ sau ít phút sử dụng.


Gọi Ngay cho Shop Thằng Nhỏ theo Hotline 0943 111 244 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm cu giả duong vat gia gia re đặc biệt ba nhánh cho chị em thủ dâm siêu sướng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét