Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Cu giả cao cấp cầm tay rung thụt 12 cấp độ và xoay thân 4 kiểu

Cu giả cao cấp của shop sextoy o tphcm cầm tay rung thụt 12 cấp độ và xoay thân 4 kiểu cho nàng tận hưởng khoái cảm cực kì sung sướng. Cho cặp đôi tăng thêm tình thú trong quan hệ ân ái tình dục hoặc cho phái nữ thủ dâm một cách an toàn, sung sướng đầy thú vị. Cùng lúc cho nàng cảm nhận duong vat gia hang khung sướng cả trong và ngoài cô bé. Rung thụt và xoay cực mạnh mẽ, liên tục, đưa nàng lên đỉnh ân ái nhanh nhất.

Toàn thân sản phẩm cu giả cao cấp cầm tay rung thụt 12 cấp độ và xoay thân 4 kiểu được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp. Đây là chất liệu silicon được nhập khẩu USA rất mềm mại và có tính đàn hồi cao, đem lại cảm giác giống như dương vật thật khi quan hệ. Chất liệu đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng. Màu silicon hồng trong suốt khiến bạn rất yên tâm về chất lượng cũng như tăng thêm thích thú khi quan hệ.


Sản phẩm cu giả cao cấp cầm tay rung thụt 12 cấp độ và xoay thân 4 kiểu được thiết kế theo size chuẩn châu á phù hợp cho chị em độc thân trong khoảng từ 30-40 tuổi sử dụng. Cu giả tay cầm cong rung xoay thụt tự động này có các cấp độ hoạt động được tích hợp pin xạc 850 mah cho chế độ hoạt động rất ổn định và mạnh mẽ. Sẵn sàng sextoy giá rẻ tphcm phục vụ duong vat gia nhu that các chị em bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, với các chế độ cho nàng sướng cùng lúc cả trong lẫn ngoài theo cách nhanh nhất.


Bao gồm rung tai thỏ hình các mức độ mạnh nhẹ khác nhau, vòng bi xoay nổi cộm trên thân dương vật. Và đầu dương vật thụt ra thụt vào tự động 12 tốc độ sẽ giúp cho nàng được trải nghiệm cảm giác mới lạ, lên đỉnh hoàn toàn tự động mà không phải dùng tay tự thủ dâm như kiểu truyền thống nữa.
Khi cho dương vật vào cửa mình, đầu dương vật trơn nên dễ dàng cho việc đút vào. Phần đầu dương vật giả cao cấp được tích hợp thêm 1 gờ silicon dạng bi nổi, gờ silicon này khi hoạt động kết hợp với các viên bi sắt trong thân dương vật sẽ chạy dọc cửa mình của nàng, kích thích mọi điểm G trên trục di chuyển giúp nàng có được cảm giác lên đỉnh ngất ngây sung sướng mà ít hàng thật nào có thể làm được.



Thiết kế sextoy dành cho les chống thấm nước 100% nên sẽ tiện lợi khi vệ sinh sau mỗi lần dùng. Các chị em có thể vô tư sử dụng cu giả cao cấp cầm tay rung thụt 12 cấp độ và xoay thân 4 kiểu này ở các môi trường ẩm ướt, không lo sợ nước nhờn thấm vào gây hư hỏng sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét