Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục nhẫn đeo cho dương vật rung manh mẽ ở hai đầu

Đồ chơi tình dục nhẫn đeo cho dương vật rung manh mẽ ở hai đầu là do choi hau mon dành cho quý ông với thiết kết độc đáo và mới lạ. Là sản phẩm vòng rung tình yêu rất được ưa chuộng hiện nay để tăng sự ma sát, tăng khoái cảm cho những phút giây gần gũi vợ chồng. Sử dụng shop sextoy tphcm khi quan hệ sẽ rung chi cả hai cùng sướng, rung và gai sẽ liên tục kích thích các bạn nữ nhanh chóng đạt đỉnh hơn, các quý ông tránh được hiện tượng xuất tinh sớm.


Sản phẩm đồ chơi tình dục nhẫn đeo cho dương vật rung manh mẽ ở hai đầu gồm 2 phần: Phần vòng rung có tác dụng kích thích massage dương vật với khả năng rung ở hai đầu và trên thân có gai silicon và điều khiển tay cầm nhỏ gọn điều chỉnh được các chế độ rung hoạt động theo ý thích. Đi kèm sản phẩm độc đáo này là một trứng rung tình yêu nhỏ gọn để gắn lên phần nhẫn rung.

Đồ chơi tình dục nhẫn đeo cho dương vật rung manh mẽ ở hai đầu sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm có nhiều tần số rung cho bạn lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và đam mê thông qua từng nhịp điệu. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với chiếc vòng rung kỳ diệu này, làm cho các cặp đôi hài lòng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho nhau.

Đồ chơi tình dục sextoy svakom nhẫn đeo cho shop dung cu tinh duc rung manh mẽ ở hai đầu là từ chất liệu silicon cao cấp nên có dự đnà hồi tốt và siêu mềm mại. Nó có tác dụng tăng kích thích điểm G phụ nữ như hột le, kích thích thành âm đạo, bên ngoài phần mu âm đạo, vùng da nhạy cảm gần hậu môn. Đồng thời rung massage cho cậu nhỏ. Làm các chị em nhanh đạt khoái cảm, bị kích thích ham muốn mãnh liệt. Và cũng giúp cho nam giới tiết kiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi, lâu xuất tinh hơn bình thường.



Sản phẩm đồ chơi tình dục nhẫn đeo cho dương vật rung manh mẽ ở hai đầu được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp, nên rất an toàn cho da nhạy cảm, cho vùng kín của nam và nữ. Và nhẫn tình yêu cho dương vật này đàn hồi, vô cùng co dãn nên thích hợp cho mọi kích thước cậu nhỏ. Khi bạn đút dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát dễ chịu. không cương cứng, khó chịu.

Và đặc biệt là sextoy cho đồng tính có chế độ rung mạnh mẽ cu gia khi quan hệ và sự va chạm của 2 cơ thể khiến cho cả 2 đều nhận được những rung cảm từ những chế độ rung này và khiến cho cả 2 đều cảm nhận được sự sung sướng. Sau mỗi lân sử dụng thì bạn chỉ cần tháo phần pin, phần trứng rung ra, sau đó dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, khô thoáng thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không nên dùng chất có hoạt tính tẩy rửa mạnh để rửa làm hư hao sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét