Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Cu giả có dây đeo sử dụng được nhiều dương vật giả và có lỗ đút máy rung

Cu giả có dây đeo sử dụng được nhiều dương vật giả và có lỗ đút máy rung là một trong những sản phẩm của dòng dương vật cao cấp. Dây đeo duong vat gia da nang với 3 vong nhẫn kèm theo có thể giúp bạn sử dụng để gắn nhiều kích cỡ dương vật phù hợp, thỏa mãn nhu cầu tình dục. Hỗ trợ chuyện ân ái cho giới đồng tính nữ, quan hệ với nhau thêm cảm xúc, khoái cảm. Có dây đeo nên tiết kiệm sức lực và tạo được nhiều tư thế quan hệ thoải mái. Kích thước dương vật phù hợp với nữ giới Việt Nam.

Đây là dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo đặc ruột, dùng phục vụ cho quan hệ đồng tính của nữ giới. Nhưng điểm đặc biệt của dương vật giả đặc này là ở cuối dương vật có lỗ cho phép bạn đút thêm máy rung massage điểm g vào đấy. Và khi quan hệ thì máy rung này đồng thời tạo khoái cảm cho cả người đeo và bạn tình của họ.

Những đôi đồng tính nữ có thể sử dụng cu giả có dây đeo sử dụng được nhiều dương vật giả và có lỗ đút máy rung đặc biệt này để thỏa mãn nhu cầu cho nhau dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt  là phần cu giả được làm từ chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA nên rất mềm mại, độ co dãn cao và rất an toàn cho bạn tình của mình khi sử dụng nhé.


Đưa bạn tình của mình lên đỉnh ân ái một cách dễ dàng và ấn tượng hơn nhờ cu giả có dây đeo sử dụng được nhiều dương vật giả và có lỗ đút máy rung. Sau màn dạo đầu bằng cách hôn, liếm các điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn tình hay sử dụng cu giả mini máy rung kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể cả hai, để cho cô bé của nàng đã ướt át hơn, bạn tình của bạn trở nên hưng phấn và ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.

Sau đó bạn chỉ việc lắp phần cu giả vào dây đeo và mang dây đeo vào người. Điều chỉnh cho dây đeo bó sát, không quá lỏng, để dễ điều khiển dương vật khi quan hệ.và từ từ cho con cu giả này vào âm đạo bạn tình, có thể thụt ra vào và kết hợp chọn chế độ rung cảu máy massage. Thay đổi luân phiên các chế độ hoạt động và các tư thế quan hệ để cho bạn tình đạt đỉnh sung sướng nhất.

Với 2 nhẫn đeo kèm theo bạn dễ dàng sử dụng để gắn các con cu giả kích thước khác nhau vào dây đeo và quan hệ với bạn tình. Toàn thân shop sextoy tphcm cho cặp đôi đồng tính nữ cu giả có dây đeo được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu từ USA, cực kì mềm mại và đàn hồi tốt, giúp chị em khi sử dụng có được cảm giác thoải mái và giống thật.

Phần dây đeo am dao gia cao cap được thiết kế chắc chắn bền bỉ và có khả năng điều chỉnh size, giúp chị em khi đeo vào người sẽ dễ dàng điều chỉnh để chắc chắn hơn, phù hợp cho nhiều kiểu body lớn nhỏ khác nhau nhé. Chất liệu dây đeo êm ái, thoải mái cho người dùng, có thể giặt bằng máy giặt mà không lo hư hỏng nhé.

Gọi ngay cho 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm cu giả có dây đeo sử dụng được nhiều dương vật giả và có lỗ đút máy rung này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét