Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Cu giả bắn tinh trùng có gân nổi siêu gợi cảm

duongvatgia.com - Cu nhái bắn tinh trùng mang gân nổi cực kỳ gợi cảm được mẫu mã giống như 1 quả bóp chuyên dụng để vệ sinh khiến cho sạch đường hậu môn, thụt tháo chuẩn bị cho việc chữa bệnh hay quan hệ của hậu lỗ đít. Nhưng phần thân vòi của sextoy này lại được làm cho cực giống có con cặc thật của nam giới mang đường kính 2,3 cm nhỏ xinh và lôi kéo phục vụ cho việc thủ dâm đụ chịch những các bạn theo cách độc đáo

Mang thể lên đỉnh và hưởng thụ khoái cảm từ loại nước tuôn trào bên trong thân dương vật quả bóng bên dưới, sướng như chàng đang phóng tinh thật sự. Cu kém chất lượng bắn tinh trùng sở hữu gân nổi siêu gợi cảm này sở hữu cấu tạo thân dương vật giống thật từng khía cạnh gây sự tò mò và thu hút người nhìn. Đầu cặc trơn tru bóng sở hữu đầu khấc dương vật gồ ghề, những đường gân huyết mạch nổi. Khi đút dương vật nhái vào sâu trong lồn hay lỗ đít hậu môn, các bạn sẽ cảm nhận được từng đoạn dương vật fake đang luồn lách, chọc ngoáy sâu bên trong vô cộng sướng, đi tới đâu phê đến đó. 


Cu giả chất lượng bắn tinh trùng với gân nổi rất gợi cảm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ, nam giới đơn thân hay những cặp đôi muốn thay đổi không khí cho cuộc yêu thêm lãng mạn. Trên thân cu nhái đặc thù này được mẫu mã duong vat gia 2 dau các đường gân lượn sóng tạo cảm giác tối đa lúc đưa vào bên trong lồn hay lỗ đít bé nhỏ, những luồng cảm xúc trào dâng bất tận, sướng tới run người. Bạn với thể tự sướng bằng phương pháp thụt đẩy liên tục để tạo cảm giác sung sướng, mê man nhất. 
Khác biệt so sở hữu những đồ chơi cặc nhái tự sướng khác, là nó sở hữu thêm chức năng bắn tinh như thật theo ý mình thích siêu sướng lại an toàn. Nhờ đường kính nhỏ phải những em gái mới lớn thoả thích sử dụng mà không lo khiến cho lồn mình giãn rộng khiến bạn tình chán, lồn vẫn se khít như gái trinh mà bạn vẫn được nếm mùi đời thoải mái. Phần thân cuối sở hữu quả bóng được gắn ren vặn vào thân dương vật giúp các cả nhà dễ dàng cầm nắm, điều khiển và đút con cặc này điên cuồng vào âm đạo cũng không lo sợ tuột tay. 
Cảm giác từng cú chạm cực mềm mịn của dương vật nhái vào âm đạo như đang được khiến cho tình mang anh chàng của bạn vậy. Phê và sướng mỗi lần thụt ra vào kéo rê để các đường gân nổi nó liên tục vuốt ve chà máy mát xa điểm G mẫn cảm ẩn sâu bên trong. Sau lúc đã thỏa mãn, lên đỉnh, những bạn còn cảm nhận được luồng tinh trùng ấm nóng đang rỉ ra ở âm đạo hay mát lạnh nhờ phần nước chứa trong quả bóng bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét