Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp


Khi sở hữu âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp thì các anh có thể sử dụng duong vat gia tphcm xóc lọ, thủ dâm đụ chịch được nhiều tư thế khác nhau. Các anh không cần lo sợ chán vì nó rất nhỏ, thon gọn dễ dàng cầm nắm gọn trong tay tạo nhiều tư thế khác nhau.  Các anh chỉ xoáy đút cu vào rồi tha hồ thao tác các động tác đụ chịch như mong muốn. Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp có rung đa tiện ích, là sextoy lồn giả tích hợp nhiều chức năng vừa rung.

Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp được bắt nguồn từ nước Mỹ nên có thể nói sản phẩm sextoy này an toàn cam kết mang lại cho các anh những tiện ích tuyệt vời. Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, ưa nhìn, trang nhã và kín đáo, nhằm giúp các anh em có thể tiện lợi hơn khi phải đi công tác xa nhà hay chưa có bạn gái có thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của mình theo cách dễ dàng nhất.


Với kích thước gọn gàng dễ cất dấu mà chỉ riêng mình anh em biết vì là đồ riêng tư. Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp với vóc dáng nhỏ gọn thiết kế trang nhã nhưng cũng vô cùng gợi cảm quyến rũ không ngờ dương vật giả giống như thật được khá nhiều anh em nam giới yêu thích trên thị trường hiện nay. Nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn theo phong thủy hay sở thích. Bên trong phần ruột giả cấu trúc gân bi nổi tăng khoái cảm bởi chất liệu silicon siêu mềm mịn, siêu kích thích vô cùng giống thật bởi sự nóng bỏng khi các anh chịch đụ" cùng "nàng ấy".


Âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp cho anh em sự sung sướng nhất, người dùng cảm nhận những cảm xúc phấn khích như thật giống như được nàng bú cu, liếm cặc và đang làm tình bất cứ lúc nào mà không biết tới mệt mỏi là gì. Phần ruột âm đạo giả lồn gải được làm từ silicon mềm cao cấp chân thật giống thật tới 100% nên đem lại cho các bạn cảm giác thật nhất.


Bạn có thể tận dụng được tối đa tiện ích của cốc thủ dâm Mystery này khi thủ dâm đáp ứng nhu cầu ham muốn, lại có thể dùng duong vat gia gia re để tạp cho thằng nhỏ tăng kích thước và độ bền. Trước khi sử dụng vệ sinh sextoy âm đạo giả cầm tay cốc thủ dâm hồ ly Mystery cao cấp bằng nước sạch. Tốt nhất để an toàn 100% và sạch sẽ các anh emcó thể sử dụng bao cao su và gel bôi trơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét