Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Ghế tình dục mini kê giường hỗ trợ tạo các tư thế làm tình


Ghế tình dục dương vật giả tphcm mini kê giường hỗ trợ tạo các tư thế làm tình được đánh giá là một trong những dụng cụ sextoy hỗ trợ xuất sắc nhất cho cặp đôi về độ tiện lợi, khả năng linh hoạt khi tạo các kiểu tư thế chịch quan hệ lạ lùng. Hài lòng từ thiết kế, chức năng đến chất liệu bởi nó kết hợp chất liệu đệm mút êm ái có đàn hồi giúp các lần “ra – vào” thụt đụ đều đặn và nhịp nhàng hơn. Ghế tình yêu mini nhỏ gọn này  khiến rất nhiều người háo hức và mong mỏi.

Được lấy ý tưởng từ dòng ghế tình nhân tantra cổ điển tình dục nhưng có phần cách điệu và thiết kế nhỏ gọn xinh xắn  hơn, ghế tình dục mini kê giường hỗ trợ tạo các tư thế làm tình tuy nhỏ nhưng có võ, hiệu quả thật sự là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy. Ngay từ khi mới xuất hiện ngoài thị trường ghế tình yêu cỡ nhỏ đã chiếm 65% thị phần phân khúc các dòng ghế tình dục hỗ trợ này. Con số này tiếp tục tăng mạnh trong những năm gần đây. Là dòng sản phẩm sextoy tiện lợi mà bất cứ cặp đôi nào cũng có thể sử dụng, giá cả lại phải chăng.


Các nhà phát minh cố tình tạo ra phiên bản ghế tình yêu “nhí” giúp tăng độ linh hoạt hơn khi giao hợp đụ chịch làm tình. Hơn thế nữa, các bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm máy massage điểm g tình yêu này đi theo vào kỳ nghỉ lễ, du lịch hay tuần chăng mật cùng người bạn tình, vợ hay bồ nhí. Đây có thể xem như là lý do khiến ngay cả những khách hàng khó tính hay fan cứng gạo cội của tantra nguyên bản cũng muốn sở hữu ngay một em ghế kiểu mini này.

Người dùng sextoy ngày càng quan tâm và hướng tới những vật dụng đồ chơinhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cần thiết. Vẫn là ngoại hình hình dáng thân thuộc, nhưng có điều chỉnh về kích thước, chất liệu để phù hợp với không gian trên giường và thuận tiện khi di chuyển. Chính lợi thế đó đã khiến cho những đối thủ nặng ký các dòng ghế cổ điển trong lĩnh vực này phải khốn đốn.


Mặt hàng ghế tình dục kê giường hỗ trợ tạo các tư thế làm tình nhỏ gọn này được lòng khách hàng hơn so với các dòng ghế tình yêu duong vat gia co day deo tantra cồng kềnh, đó là lợi thế đặc biệt. Hãy thử tưởng tượng bạn tình của mình đang nằm trên chiếc ghế này, uốn éo theo từng động tác thì ngay lập tức cu bạn đã  dựng lên và muốn đút vào lồn để chịch và làm tình ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét