Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox


Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox sẽ hỗ trợ nam nữ giao hợp đụ chịch lâu hơn đáng kể.  Sản phẩm hỗ trợ cuộc yêu này được thiết kế tinh tế, có thể đàn hồi và co giãn mạnh mẽ, khi đeo vào con cặc anh em sẽ luôn vừa vặn dù với kích thước con cu ra sao, tuyệt đối không gây cảm giác chật chội hay khó chịu, là sản phẩm đảm bảo cho cuộc ân ái sung sướng hơn không bị ‘mất hứng’. Đặc biệt hơn nữa, những viên bi của sản phẩm này đều được làm nhẵn bóng mát lạnh nên tiếp xúc trực tiếp với dương vật sẽ tạo sự dễ chịu giống như những viên bong bóng massage dương vật để tăng kích thích cho chủ nhân.

Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox là dạng chuỗi hạt với chất liệu hợp kim inox không gỉ. Hiện nay có 2 loại đường kính vòng khác nhau để bạn lựa chọn với đường kính loại nhỏ 32mm còn loại lớn là 35mm. Sản phẩm vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox có tác dụng chính là chống xuất xuất tinh ra sớm, ngoài ra sextoy này còn có khả năng tạo hưng phấn nhiều hơn cho phái đẹp khi đụ chịch và được dùng làm trang trí cho cậu bé thêm phần hấp dẫn hơn…


Chống xuất tinh sớm dễ dàng và hiệu quả chỉ nhờ đeo một chiếc vòng nghe có vẻ như đùa khi dùng một đồ trang sức mà lại hiệu quả đúng không nào? Sản phẩm vòng mang dương vật này hứa hẹn sẽ giúp tăng thêm gia vị kích thích cho cuộc vui mỗi lần đụ xoạc sướng hơn, lâu hơn và phê hơn nhờ tính năng tuyệt vời. Đây chính là loại sextoy dùng cho nam hiện nay được sử dụng khá nhiều là sản phẩm an toàn giúp “phòng the” thêm sung mãn.

Chất liệu inox này sạch sẽ và mát lạnh,  sản phẩm vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox thích hợp cho những cặp tình nhân yêu nhau lần đầu tiên làm chuyện ấy, hoặc những bạn mong muốn có những hương vị khác lạ sướng hơn cho mỗi lần làm tình đụ chùng bạn tình. Giúp phái mạnh kìm chế được quá trình xuất tinh như ý nhờ vào công dụng co thắc phần gốc “súng” làm chậm lại quá trình xuất ra hay xuất tinh. Đồng thời cảm giác mát lạnh cũng phần nào làm giảm đi sự hưng phấn quá mức và duy trì độ cương cứng lâu hơn để dương vật cứng và giúp cho cuộc yêu trọn vẹn.


Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian ân ái dạng chuỗi hạt inox là sự lựa chọn của rất nhiều người đàn ông có vấn đề về sinh lý, tác dụng hiệu quả khi kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Cảm giác mát lạnh từ chuỗi vòng inox cũng tạo nên giây phút trải nghiệm hưng phấn và cảm xúc khó quên nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét