Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Vòng mang dương vật hình bánh lái tàu đặc biệt bắt mắt


Vòng mang dương vật hình bánh lái tàu đặc biệt bắt mắt sản xuất hoàn toàn từ chất liệu silicone y tế, không mùi và không gây dị ứng nên bộ sản phẩm này thực sự cuốn hút và sexy khi chúng giúp con cặc của các anh trở lên cương cứng và to khỏe hơn rất nhiều sẵn sàng đụ chịch lâu hơn và sướng hơn so với bình thường, nhờ sự thắt ôm chặt dương vật hơn. Cảm giác kích thích của các anh khi các nàng phải liên tục rên rỉ vì quá đã và sung sướng không ngớt.  Đồng thời giúp tăng cường sự kích thích âm vật, kéo dài thời gian quan hệ đụ chịch giúp cả nam và nữ đạt khoái cảm,

Cũng giống hầu hết các loại vòng dương vật cho nam giới khác là đều có tính năng hỗ trợ sự cương cứng và gia tăng kích thích âm đạo cho phái nữ, giúp cả 2 cùng đạt khoái cảm và lên đỉnh sung sướng nhất trong quan hệ tình dục. Vòng mang dương vật hình bánh lái tàu đặc biệt bắt mắt loại mới này thực sự khiến các nàng có được những giây phút cực đỉnh và đạt được khoái cảm thực sự. Sự cọ sát xảy ra ngay khi vòng tình yêu này chạm tới âm vật hay con cu đi sâu bên trong âm đạo khiến lồn nàng "ướt nhẹp".


Vòng mang dương vật hình bánh lái tàu đặc biệt bắt mắt là một siêu phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi người lớn số một thế giới. Với những tính năng siêu đẳng khác biệt của mình, sản phẩm sextoy này chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ cho những người sử dụng. Làm hài lòng cho các cặp đôi bởi độ mềm mại và chịu được những lực va đập cực kỳ tốt, các bạn sẽ cực kỳ hài lòng với quyết định chọn mua sextoy chính xác của mình.

Một ưu điểm khiến sản phẩm vòng mang dương vật hình bánh lái tàu đặc biệt bắt mắt trở thành siêu phẩm trong mắt người tiêu dùng đó chính là thiết kế hình dáng độc lạ, lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc vo lăng bánh lái các côn tàu viễn dương, chỉ cần dùng nó là anh em dễ dàng điều khiển cuộc yêu với bạn tình, làm chị em sướng điếng hết cả người. Độ ôm sát đàn hồi của vòng sẽ buộc chặt gốc dương vật giúp máu đổ về lưu giữ ở thể hang lâu hơn và nhiều hơn. Từ đó giúp dương vật đạt được trạng thái cương cứng tối đa.


Chị em sẽ phải khóc thét sau mỗi cú nhấp đẩy cặc vào lồn đầy uy lực và dũng mãnh của các anh. Nam giới khi nghe được tiếng rên rỉ ư a phát ra từ người tình của mình thì họ càng ra thấy phấn khích để ra sức nhấp mạnh hơn nữa khiến cho các chị em phải khóc thét cho đên skhi âm đạo vượt quá sức chịu đựng của nó và lồn nàng đành phải co giật và bắn nước tung tóe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét