Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Máy làm tình thổi kèn xoay rung rên rỉ cao cấp cho nam


Máy làm tình thổi kèn xoay rung rên rỉ cao cấp cho nam là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn. Nó là trợ thủ đắc lực hiệu quả cho các chàng trai mới lớn hay thường xuyên xa bạn tình trong quá trình thủ dâm thêm phần hưng phấn và đạt được những khoái cảm chân thực nhất, đầy sung sướng. Máy làm tình thổi kèn xoay rung rên rỉ cao cấp cho nam là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục thiết kế tinh tế mới lạ với bộ điều khiển nhỏ xinh liền thân dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động và vô cùng thân thiện với người dùng.

Sextoy này còn có thêm cổng cắm Headphone để anh em tận hưởng tiếng kêu kích thích rên rỉ nứng tình thèm đụ của các cô gái trẻ nhằm kích thích hơn cho các chàng trai khi làm tình đụ chịch cùng sản phẩm. Với chất liệu lựa chọn là silicone y tế lành tính cao cấp mềm mại có độ đàn hồi và mịn màng cao sẽ mát xa con cặc một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác thật nhất như được tiếp xúc trực tiếp với lồn của các nàng vậy.


Đây là máy thủ dâm cao cấp cho nam được đánh giá là sextoy lồn giả hiện đại và hiệu quả bậc nhất hiện nay. Với thiết kế từ ngoài và trong vô cùng sáng tạo nhằm tạo ra một mẫu đồ chơi 18+ chất lượng và đậm chất đẳng cấp cả về mẫu mã và kết cấu phần nội thất bên trong. Động cơ máy bú cu này hoạt động mạnh mẽ với các chế độ rung và xoay khác nhau, liên tục vuốt ve, bú cu, đá lưỡi xoắn nhẹ nhành thằng nhỏ và đặc biệt mang tới cho các anh một cảm giác chân thật, nhanh chóng bùng nổ khi thủ dâm.

Thiết kế Máy làm tình thổi kèn xoay rung rên rỉ cao cấp cho nam với dạnm cốc hút khít bót không khác gì khi "oral sex" được bú cu bởi cô nàng ngoan hiền mà giỏi làm tình mà có khi cảm giác còn PHÊ hơn nhiều. Bởi các tần số rung động khác nhau cộng với các chế độ xoay ôm khít khìn khịt lấy con cu của các anh và nghe âm thanh kích tình khiến cho cảm giác hưng phấn và khoái cảm tăng lên tới cao trào đỉnh điểm.



Hơn thế máy làm tình thổi kèn xoay rung rên rỉ cao cấp cho nam với việc thiết kế kiểu bú mút y như thật, Lõi silicon bên trong thiết kế dạng 4D với các chi tiết gân, bi gai nổi cộm sẽ cho phép con cu đã đút vào là sẽ được tiếp xúc với thành âm đạo và kích thích mạnh mẽ bởi những hạt bi, hay những đường gân vân gai bên trong vằn lượn sóng khiến cho con cu sướng cùng cực, anh em thấy sướng điên đảo không khác gì bạn tình đang hé mở chiếc miệng ôm trọn và bú mút cặc liên hồi. Âm thanh đi kèm cũng là điểm nhấn đặc biệt nhằm tạo sức hút, sự kích thích và gia tăng khoái cảm "lên đỉnh" cho anh em khi tới cao trào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét