Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Âm đạo giả bán thân có đủ mông ngực cho quý ông tự xử

Âm đạo giả bán thân với đủ mông ngực cho quý ông tự xử sở hữu thân hình duong vat gia tphcm cuốn hút khiến cho các anh em ko thể dời mắt. Cấu tạo nguyên khối silicon cao cấp sở hữu cặp vú bự căng tròn, eo thon, mông căng hấp dẫn nhìn vào chỉ muốn chịch dành cho những quý ông luôn muốn chọn tới cảm giác mới lạ và kích thích. Thoải thích làm tình đụ chịch bất cứ khi nào mỗi khi thấy nứng, an toàn, cảm giác chịch sướng vô cùng và phấn khích.



Thoải mái sở hữu mọi phong độ khiến cho tình khác nhau, đàn hồi, co giãn cực sướng, đụ lỗ đít hay đụ lồn đều được. Bóp nắn thoải mái, tạo hình một phương pháp dễ dàng nhất. Giống như đa số các loại búp bê tình dục cao cấp khác, sản phẩm âm đạo giả bán thân có đủ mông ngực cho quý ông tự xử này cũng được làm cho từ chất liệu silicon cao cấp đặc trưng, mềm mịn và an toàn. Có thể mang lại cảm giác chân thật nhất, nó như làn da của phụ nữ mềm mịn hồng hào của những em bé.



Mỗi lần các chạm vào, anh em thường có cảm giác như đang được bóp, ấp ủ chặt làn da của bạn tình. Chính điều đó đã tạo sự phấn kích, mê say tình dục không thể cưỡng nổi. Với vùng âm đạo của âm đạo kém chất lượng bán thân mang quan lot rung đủ mông ngực cho quý ông tự xử cũng ko khác gì người con gái trinh nguyên có lỗ âm đạo hồng hào se khít, lồn khít bót đụ phê cặc. Phía bên trong âm đạo fake sở hữu các đường gân gai nổi cồn tạo sự ma sát lớn, co bóp dương vật mỗi lần chạm vào.



Sau có lỗ lỗ đít cũng giống thật phải các bạn có thể chọn quan hệ và làm tình theo đa số phương pháp mình thích, đụ lỗ nào cũng được, đụ bất cứ lúc nào và ở đâu. Âm đạo nhái bán thân với đủ mông ngực cho quý ông tự xử là sự mô phỏng vô cùng trung thực cơ thể của 1 cô gái nóng bỏng hút hồn phái mạnh mang vòng một to tròn, vòng 3 căng tròn, sexy cộng có mồm âm đạo hồng hào hấp dẫn khó cưỡng. Miệng âm đạo được khiến cho bằng silicon mang khả năng đàn hồi cực tốt.

Các quý ông có thể tha hồ tạo được ti tỉ các kiểu quan hệ dương vật giả nhỏ như doggy, cưỡi ngựa, với đến những trải nghiệm mới lạ đáng nhớ. Hay cho cô nàng nằm ngửa theo tư thế truyền thống, đút được cặc vào sâu nhất và đụ sướng tê buồi. Chỉ phải những cú nhấp thụt cặc đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các chàng bởi mồm âm đạo mút, bóp cu chặt và tạo cảm giác siêu sung sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét