Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Que rung 10 cường độ đa năng cho nam nữ

Que rung hình duongvatgia 10 cường độ đa năng cho nam nữ trải nghiệm cảm giác kích thích khi đụ sở hữu cửa hậu, đút con cặc fake này vào xâm nhập vòng đít se thắt nhỏ mà tràn đầy cảm giác phấn khích. Với chế độ rung ở 10 tần suất khác nhau cực kì kích thích. Cho nam giới và đàn bà đều với thể dùng để dạo đầu, hay khiến cho mới thêm những cuộc ân ái. Thiết kế nhỏ gọn và mẫu mã sản phẩm siêu vô tư để sử dụng.



Ngoài ra que rung 10 cường độ đa năng cho giới tính cũng được dùng khá rộng rãi cho nữ giới, mang thể dùng đồ chơi tình dục chính hãng này để rung kích thích chịch sở hữu lồn, rung ngoáy bên trong nhờ vào thiết kế ngón tay khổng lồ với đường cong đặc biệt, và cũng được dùng để kích thích lỗ đít cho nữ ví như những nàng thích cảm giác lạ.

Để thủ dâm hay tạo thêm luồng gió mới, phát động trước lúc chịch đều rất hiệu quả, với thể hài hòa con cặc hay dương vật kém chất lượng tạo buộc phải các cảm giác phấn khích tới lạ thường. Que rung 10 cường độ đa năng cho nam nữ được kiểu dáng bao gồm một dương vật cấu tạo như ngón tay cong lên chọc ngoáy cực đã cộng bộ điều khiển dương vật giả hàng khủng nhỏ xinh. Những đường cong của sản phẩm cu fake silicon giúp kích thích lỗ đít cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm cho bằng silicon cao cấp phải cho các bạn hoàn toàn yên ổn tâm khi sử dụng.


Chất liệu an toàn silicon cao cấp cần những bạn dùng mang vùng da mẫn cảm cũng không lo ngứa ngáy hay bị khó chịu. Chất liệu mềm mịn và trơn tru bóng khiến cho cho bạn dễ dàng đút nó vào bên trong hậu môn. Có thể dùng thêm một chút gel bôi trót lọt ban đầu để tạo độ trót lọt và kích thích cho những cơ giãn đang tâm dễ dàng hơn. Khi đút vào từng chút con cu chui vào đít sẽ cho nàng và chàng cảm nhận ngay các rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sau và kích thích lên thành lỗ đít thì bạn hoàn toàn cảm nhận được những sự kích thích đặc biệt. Như bạn tình đút ngón tay vào và kích thích cho bạn mê say.


Sản phẩm que rung 10 cường độ đa năng cho nam nữ khác nhau. Với mỗi chế độ rung là các tần suất khác nhau, rung chậm đến nhanh, hay rung ngắt quãng, rung nhiều mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng. Giúp kích thích dễ dàng hơn cho lỗ đítđặc biệt những chàng sẽ không bị nhàm chán do dùng kích thích liên tục. Với đồ chơi duong vat gia re cho lỗ đít dạng trứng rung này, màn dạo đầu của các đôi đồng tính nam sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo. Việc thiết bị các sản phẩm như vậy sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và rộng rãi xúc cảm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét