Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Máy rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ


duongvatgia.com - Giới thiệu rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ được thiết kế để tạo khoái cảm rung động đặc biệt giống với miệng của chú cá dễ thương đang hé mở cùng với nhiều chiếc răng silicon siêu mềm và kích thích. Với 3 chế độ rung massage khác nhau giúp bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm theo nhiều cung bậc cảm xúc sung sướng khác biệt và dễ dàng điều khiển hoạt động theo ham muốn của bản thân.

Nhờ thiết kế thông minh máy rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ có thể rung mép âm đạo cho nàng những khoải cảm mạnh mẽ. Giúp cho việc quan hệ đụ chịch của các cặp đôi tình nhân tạo cuộc yêu làm tình sung sướng tạo được nhiều cảm xúc mới lạ cực kỳ thú vị. Hơn thế nữa sử dụng con cá tình yêu này vô cùng tiện dụng có thể điều khiển dễ dàng hỗ trợ tình dục cực cao. Hiệu quả kích dục sử dụng làm cho người bạn tình của bạn cảm nhận sung sướng và đạt được cảm xúc lên đỉnh dễ dàng hơn.


Sextoy trứng rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ có thể làm tình trong một thời gian dài để đáp ứng được nhu cầu tình dục ham muốn cao của người bạn tình. Với khả năng tạo được khoái cảm dương vật giả gắn tường liên tục để phục vụ cho nhu cầu tình dục cực kỳ hiệu quả để mang lại cho nam nữ được cảm xúc chân thật đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi quan hệ, ân ái yêu thương cùng người ấy. Sextoy thiết kế chống thấm nước tuyệt đối, các bạn sẽ được lên đỉnh thỏa ở mọi nơi kể cả những nơi ướt át như nhà tắm, dưới vòi sen...

Máy rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ sử dụng pin sạc lithium nên có thể hoạt động liên tục không nghỉ trong 1 giờ đồng hồ, nhờ đó bạn có thể thoải mái sử dụng thủ dâm mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Máy rung kích thích âm vật đặc biệt này sẽ mang lại được sự khoái lạc cho người bạn tình, với 3 chế độ rung nhẹ nhàng nhưng sẽ tạo được nhiều sự hiệu quả trong làm tình cực sướng, chính điều đó sẽ giúp cô ấy hài lòng.


Khi rung sẽ giúp phục vụ cho việc quan hệ xoạc nhau được khoái lạc cực sướng, một khi sử dụng thì máy sẽ giúp làm nữ giới lên đỉnh nhanh chóng. Máy rung miệng cá kích thích âm đạo và đầu ti 3 chế độ làm tình giúp kích thích được vùng nhạy cảm và phần lồn, ngực nên sẽ giúp tạo được sự thỏa mãn cho người bạn tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét