Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Vòng đeo dương vật gắn lưỡi quạt tình yêu độc đáo 6 chế độ


Vòng đeo dương vật gắn lưỡi quạt tình yêu độc đáo 6 chế độ với 2 tốc độ sextoy hcm khác nhau được thiết kế độc lạ với khả năng rung xoay để kích thích cực phê và sướng nhằm tạo hưng phấn cho bạn tình sướng dễ dàng lên đỉnh khi đụ chịch. Vòng rung lưỡi liếm này rung mạnh mẽ khiến con cặc chàng sướng lại kết hợp kích thích lên mu âm đạo của nữ giới bằng vòng lưỡi với 12 lưỡi mềm nhỏ độc lập, giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại tự tin và phong độ cho anh em.

Vòng đeo dương vật gắn lưỡi quạt tình yêu độc đáo 6 chế độ được làm từ chất liệu silicon cao cấp ye tế có độ co dãn và đàn hồi tốt, phù hợp với mọi kích cỡ con cu to nhỏ khác nhau, dương vật anh em cũng được kích thích đồng thời cùng lồn nàng. Các lưỡi nhỏ mềm mịn vòng xoay với các tốc độ khác nhau lướt nhẹ vào phần môi âm đạo mu rùa mang tới cho chị em cảm giác như đang được nam giới bú liếm lồn oral sex. Sản phẩm có chống thấm nước nên cho phép các cặp đôi thỏa sức trải nghiệm cảm giác sướng khi yêu ở những không gian mới, thay đổi chất lượng và không khí ân ái.


Vòng đeo may massage diem g cho dương vật gắn lưỡi quạt tình yêu độc đáo 6 chế độ được làm từ silicon cao cấp sẽ kích thích âm vật tăng khoái cảm mạnh mẽ cho cả nam và nữ. Vòng rung lưỡi xoay này sử dụng pin sạc sẽ giúp bạn sử dụng nó được trong thời gian dài, không lo bị gián đoạn giữa chừng. Với khả năng mang lại cho cả hai bạn những cảm xúc khoan khoái không thể nào cưỡng lại được lúc đụ chịch nhờ vào các chức năng được tích hợp khiến cặp đôi thấy hài lòng và thỏa mãn hơn.

Đa số khi giải quyết vấn đề sinh lý thì các chị em thường mong muốn được nhiều cảm giác hơn và lâu hơn, từ cảm giác của màn dạo đầu nứng hơn muốn đụ cho tới cảm xúc của đoạn cao trào hoặc cuối đều mang lại sự hưng phấn khoái cảm cần thiết để đạt đỉnh tối đa. Nắm bắt được những tâm tư thầm kín đó của chị em phái đẹp nên các nhà sản xuất đồ chơi tình dục sextoys đã tung ra thị trường một dòng sản phẩm vòng rung hỗ trợ đắc lực trong việc giúp cặp đôi giải tỏa sinh lý một cách tốt nhất và thỏa mãn nhất này.


Mới mẻ thiết kế chày rung tình yêu độc đáo và tính năng rung bú liếm một cách thành thạo kết hợp cùng con cặc của các anh khiến các nàng được sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, kích thích cả trong lần ngoài âm đạo tạo nhiều phấn khích cho các nàng. 12 cánh lưỡi mềm mại được làm từ chất liệu silicone y tế khi xoay sẽ nhẹ nhàng tác động đến đôi cánh mỏng ngoài lồn âm đạo khiến các nàng bàng hoang trong mê mẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét