Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Sextoy trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp


Sextoy giá rẻ trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp tích hợp 10 chế độ mạnh nhẹ khác nhau cho bạn tận hưởng những cung bậc cảm xúc mới lạ. Ngoài ra sextoy còn hỗ trợ nam giới kích thích bạn tình cho màn dạo đầu cuộ yêu khi đụ địt thêm hưng phấn và mới mẻ. Trứng rung tình yêu có bộ phận remote nhỏ xinh để điều chỉnh chế độ rung một cách dễ dàng, tiện lợi. Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa 10 chế độ rung này được sử dụng mô tơ mạnh mẽ kích thích trực tiếp đến những điểm nhạy cảm nhất là điểm G giúp chị em xóa tan đi cảm giác lãnh cảm, không ham muốn tình dục của mình.

Sextoy trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp được thiết kế và cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp an toàn không tạp chất, không gây kích ứng hay đau rát cho vùng nhạy cảm lồn hay lỗ hậu môn cho các gái thoải mái thử nghiệm những xúc cảm khác nhau. Trứng rung được thiết kế khép kín chống nước hoàn toàn, dễ dàng cho việc vệ sinh, sử dụng sản phẩm bất cứ lúc nào



Sextoy cao cap trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp cho âm đạo sử dụng pin sạc cao cấp cho bạn tận hưởng sung sướng dài hơn mà không bị ngắt quãng giữa chừng vì hết pin. Cồng sạc USB vô cùng tiện lợi, bạn có thể sạc ở bất cứ đâu như nguồn điện từ laptop, sạc dự phòng điện thoại, máy tính... Trứng rung đơn điều khiển từ xa kết hợp 10 chế độ rung được sử dụng kích dục, massage điểm G không thấm nước là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ thủ dâm hiệu quả giải quyết nhu cầu sinh lý hoặc dạo đầu trước khi quan hệ với bạn tình.

Cách sử dụng sextoy trứng rung kích thích dạo đầu 10 chế độ này rất đơn giản, ai cũng biết cách dùng ngày từ lần đầu tiên sử dụng và tiếp xúc. Trước khi sử dụng trứng rung bạn nên vệ sinh trứng bằng cồn y tế hoặc nước ấm, sau đó bạn lau khô hoặc để khô tự nhiên. Nếu âm đạo bạn bị khô nên sử dụng thêm gel bôi trơn để trải nghiệm sản phẩm tốt hơn nha, ít tổn thương vùng kín nếu dùng liên tục. Sạc đầy pin để không bị hết pin làm gián đoạn giữa chừng.



Nhấn giữ nút nguồn trên phần đầu nhỏ của sextoy trứng rung điều khiển từ xa 10 chế độ cao cấp tầm 2 giây để bật/tắt sản phẩm, nhấn nút nguồn tiếp để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích. Sau khi thỏa mãn vệ sinh trứng rung lại bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét