Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Đầu phụ silicon móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G


Đầu phụ silicon shop sextoy móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G được bán lẻ lúc mua máy rung dạo đầu để kích thích, nhằm tạo thêm nhiều cảm giác mới lạ mỗi lần đụ chịch, gần gũi. Sau khi rung kích thích bên ngoài lồn hay các vùng nhạy cảm như vú, đít, gáy thì các bạn có thể dùng kèm thêm đầu phụ này để rung bên trong lồn cho nàng nhiều hưng phấn. Một màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn và mới lạ. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cả hai.  các chị em có thể dùng nó kèm máy rung để tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Đầu phụ silicon móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G siêu kích thích là một phụ kiện trong dòng món đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ. Là một dụng cụ tình dục kết hợp với các chày rung hay máy rung massge kích thích điểm g khác nhau. Hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo đầy cảm xúc với thiết kế ngón tay cong móc rất tiện lợi độc đáo khi sử dụng. Chất liệu silicon cao cấp bao phủ bên ngoài rất mềm mại tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em. Cho chị em những rung động đầy kích thích.

Nhờ kích thước nhỏ nên đầu phụ silicon móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G này có thể sử dụng để rung hỗ trợ cho đường hậu môn nếu như nàng hay các anh em muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ. Đầu phụ cong uốn này được làm bằng silicon mềm và mịn tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em. Silicon đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng giúp đảm bảo không ảnh hưởng cho da, không gây ngứa hay dị ứng âm đạo của chị em.

Đầu phụ silicon dụng cụ tình dục móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G sẽ kích thích bên trong lồn nàng tạo cảm giác như ngón tay thật của người đàn ông đang móc cua bên trong âm đạo vậy. Đầu phụ thiết kế kích thích mồng đốc nàng khóc thét vì sướng.  Đầu phụ rung tình yêu được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi dùng cũng khi khi vệ sinh sản phẩm. Không lo sợ bị ngấm nước gây hư hỏng sản phẩm. Vô tư sử dụng trong các môi trường ẩm ướt cao như nhà tắm, bồn tắm hay bể bơi. Nước nhờn cô bé ra nhiều cũng không cần lo ngại.


Bạn sạc máy massage điểm G đầy pin trước khi sử dụng để quá trình thủ dâm không bị gián đoạn.  Gắn đầu phụ sextoy cho nu silicon móc âm đạo dùng kèm máy massage điểm G vào đầu máy chắc chắn. Thoa chút gel bôi trơn lên đầu phụ của máy và thủ dâm theo cách của bạn.  Sau khi sử dụng xong vệ sinh sạch sẽ đầu phụ của máy và bảo quản cẩn thận cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét