Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Cu giả 7 chế độ rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ


Cu giả 7 chế độ rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ được sản xuất dụng cụ tình dục với mẫu mã sang trọng, đơn giản nhưng tính năng hoạt động của êm ấy vô cùng đặc biệt với 7 chế độ rung khác nhau giúp chị em độc thân có được nhiều trải nghiệm thú vị và dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng một cách nhanh và dễ dàng nhất. Với các chế độ rung hoạt động sẽ kích thích đồng thời cả trong lẫn ngoài cho lồn nàng để cô ấy nhanh chóng thỏa mãn với những khoái cảm bất tận.

Điểm đặc biệt của cu giả 7 chế độ rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ chính là phần thân dương vật được tích hợp 7 viên bi inox bên trong nó, khi hoạt động thì cả 7 viên bi này sẽ nổi cộm lên bề mặt và liên tục di chuyển chạy dọc lên xuống thân con cặc giả giúp kích thích các điểm g bên trong âm đạo, tạo cảm giác như một dương vật đang thụt ra thụt vào âm đạo của mình một cách chân thật vậy.


Cu giả 7 chế độ rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA, chất liệu silicon đã qua quy trình xử lý đảm bảo an toàn cho da vùng kín khi quan hệ. Silicon không mùi, không tạp chất gây hại giúp chị em yên tâm hơn khi sử dụng rất nhiều. Độ mịn của silicon mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như da người thật.


Cu giả 7 chế độ sextoy cho nu rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ  còn có thêm nhánh phụ hình tai thỏ sẽ rung 2 mép và khu vực bên ngoài giúp nàng hưng phấn khoái cảm cao độ. Sextoy cu giả này có thể chiều lòng quý bà bất cứ lúc nào không biết mệt mỏi nhờ được tích hợp pin sạc 500mah cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, không bị gián đoạn giữa chừng.


Trước khi sử dụng shop sextoy vệ sinh cu giả 7 chế độ rung và 4 chế độ chạy bi trên thân có nhánh phụ bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng. Sạc đầy pin để quá trình sử dụng không bị hết pin giữa chừng.  Nhấn giữ nút nguồn để bật/tắt dương vật giả, nhấn nút W để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích, nhấn nút tròn có 2 mũi tên để điều chỉnh chế độ rung bi ở thân. Sau khi thỏa mãn vệ sinh con cu  giả này lại bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét