Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Trứng rung có dây đeo kích thích âm vật rung mạnh mẽ 12 chế độ


Dương vật giả dán tường và trứng rung có dây đeo kích thích âm vật rung mạnh mẽ 12 chế độ điều khiển chức năng rung 12 chế độ bằng 1 nút bấm trên trứng rung đi kèm thích hợp cho nàng độc thân tự thủ dâm, đụ địt theo một cách kín đáo nhất, có thể thủ dâm nơi công cộng. size nhỏ thích hợp cho nữ chưa lập gia đình. Cho nàng tận hưởng cảm giác sung sướng khi làm tình và được kích thích theo cách đặc biệt nhất.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho nàng trong khoảng tuổi từ 20-40 tuổi sử dụng. Toàn thân bản trứng rung có dây đeo kích thích âm vật rung mạnh mẽ 12 chế độ được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.  Chiếc dây đeo được làm bằng vải da thiết kế hai dây đơn giản và mảnh mai giống hệt chiếc quần lót dây của phụ nữ, có độ co giãn giúp ôm sát khi đeo dương vật vào người.



Dương vật giả giá rẻ đi kèm là trứng rung tình yêu làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn với rung động mạnh mẽ 12 tốc độ từ chậm đến nhanh sẽ kích thích mọi điểm G bên trong và bên ngoài âm hộ nàng, cho nàng cảm giác thăng hoa lên đỉnh trong những đêm cô đơn. Trứng rung có dây đeo kích thích âm vật rung mạnh mẽ 12 chế độ cho phép các nàng thủ dâm bất cứ lúc nào và ở dâu, thủ dâm trước mặt người khác mà không lo sợ bị phát hiện.

 Điểm đặc biệt của đồ chơi thủ dâm này là này là thiết kế phần chứa trứng rung bản rộng, khi rung thì phần bản ngoài sẽ rung kích thích toàn bộ âm hộ nàng, mọi điểm G xung quanh âm hộ và điểm G chính giữa âm hộ sẽ được massage kích thích từ nhẹ tới mạnh giúp nàng nhanh chóng đạt được cảm giác ngất ngây sung sướng mà không cần có chàng bên cạnh.  Được làm từ chất liệu silicon cao cấp và có dây đeo đi kèm để mang vào người kiểu dáng nhỏ gọn. Dây đeo cho phép sản phẩm ôm sát cô bé. Rất phù hợp cho các nàng FA sử dụng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong những đêm cô đơn hay mọi lúc nghỉ ngơi và làm việc.


Duong vat gia nhu that ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn và phần cánh phẳng nên các nàng FA có thể mang nó vào người, ấn sâu ở phần âm đạo rồi mặc quần lót để giữ sản phẩm lại cho thêm phần chắc chắn. Sau đó đi ra đường và tận hưởng cảm giác đặc biệt mà chẳng sợ ai phát hiện. Các chị em có thể sử dụng khi đang lái xe, dạo mát công việc hoặc khi công việc áp lực cần xả xitress. Trứng rung tình yêu được trang bị pin tiểu nhỏ cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, khi hoạt động thì độ ồn cực thấp, dưới 30DB nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét