Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Quần lót da có gắn sẵn dương vật đút hậu môn có rung đặc biệt

Quần lót da có gắn sẵn dương vật đút hậu môn có rung đặc biệt giúp cho các anh chị em thỏa mãn sinh lý một mình và bất cứ đâu. Phần quần lót có thiết kế đồ chơi tình dục giá rẻ giống như chiếc quần lót da thông thường mà bạn trái gái hay sử dụng nhưng đặc biệt hơn ở chỗ bên trong nó có gắn một chiếc cặc giả mềm mại với kích thước trung bình dương vật của đàn ông châu á, vừa phải để giúp anh chị em tự sướng một mình. Luôn cắm trong lỗ đít, có thể điều chỉnh tốc độ đụ địt theo ý muốn, có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn thấy ham muốn.

Bạn luôn sở hữu một con cu nhọn, êm ái trong trạng thái cương cứng thay vì một con cu thật nhưng bị xìu bất chợt hay mau xuất tinh của một người nam giới. Vì vậy chỉ cần quý cô, quý bà hay các anh em có nhu cầu, ngay lập tức “người hùng” này sẽ sẵn sàng để làm tình với lỗ đít của ban và chạm tới điểm G bí hiểm ấy một cách thân mật, cảm giác lâng lâng trên mây tựa như các nàng đang quan hệ với chính "nửa kia" của mình.

Đặc biệt hơn, các bạn có thể mặc chiếc quần lót tự sướng thú vị này tới bất cứ đâu, đi tới đi lui rất tự nhiên mà không hề bị phát hiện lại búp bê tình yêu vẫn có thể giải tỏa nhu cầu tối đa của mình. Hoặc nếu muốn một không gian riêng tư để thể hiện cái phê pha cao độ, các bạn có thể tự sướng, đục chịch một mình ở hoàn cảnh, địa điểm nào mà chị em yêu thích nhất.


Sản phẩm chống thấm nước tuyệt đối nên chị em yên tâm sử dụng nó trong phòng tắm, bồn tắm hoặc cả bể bơi nữa, nếu muốn. Hãy nghĩ đến cái cảnh tượng bạn khát khao tình dục, bạn dạng háng ra và đút đầu cu vào hậu môn. Lỗ đít hướng thẳng về phía tia nước để hứng trọn những từng giọt vào giữa hai má đùi. Bạn dùng một tay đưa đẩy cu giả vào để những giọt nước mát lạnh theo đầu cu di chuyển vào bên trong hậu môn chạm vào thành các các điểm G, còn tay kia bóp mạnh vào vú hay xóc lọ. Cứ như thế sung sướng triền miên phát ra thành tiếng ú ớ rên rỉ vang lên khắp căn phòng không một chút ngập ngừng.

Cũng giống như những đồ chơi tình dục khác, chiếc quần chíp có gắn dương vật hỗ trợ người dùng được đụ địt ở rất nhiều tư thế khác nhau. Điều này làm thay đổi cảm quan và mức độ cảm nhận của bạn khi sử dụng nó. Sản phẩm trứng rung tình yêu sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ trong quan hệ tình dục mà trước đây bạn chưa từng nếm thử, kích thích khiến cơ âm đạo của co thắt và ngày một thít chặt cái ấy một cách hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét