Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Đồ chơi cu giả 2 in 1 cong đàn hồi uốn chữ C đút trứng rung đặc biệt


Đồ chơi cu giả 2 in 1 cong đàn hồi uốn chữ C đút trứng rung đặc biệt là một trong các sản phẩm dành cho màn dạo đầu và thủ dâm hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục cho nam nữ. Với chức năng rung đặc biệt, kích cỡ châu á phù hợp chị em Việt và rung cực mạnh liên tục kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ qua hậu môn hay âm đạo. Dùng được cu giả và phần trứng rung riêng biệt, mua 1 mà được 2.

Bề ngoài trơn mịn, đơn giản thiết kế như chữ U uốn cong khúc tạo kích thích rung thú vị cho núm ngực hay mép âm đạo, đút vào lồn. Các chị em lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục không cần phải e ngại hay lo lắng. Đầu dương vật có kích thước trung bình nên có thể sử dụng cho các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Có thể vô tư sử dụng liên tục mà không sợ làm giãn rộng cô bé ra. Và có thể sử dụng cho hậu môn theo cách đơn giản nhất. Có thể dùng để đụ chịch và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình theo những cách khác nhau vô cùng đặc biệt.



Bạn sẽ thích thú ngay với đồ chơi dương vật cu giả 2 in 1 cong đàn hồi uốn chữ C đút trứng rung đặc biệt này khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng silicon mềm mại có độ đàn hồi và khả năng cong uốn nên tạo ra sự êm ái, dễ chịu. được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va lý mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác. Có thể dùng để tự thủ dâm hay đối gió khi đụ chịch giữa các cặp đôi.



Chức năng rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người khi nó liên tục đụ sâu trong chiếc lồn bé nhỏ. Càng sảng khoái hơn khi con cặc giả này kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ và khởi động máy đều được tích hợp trong một nút bấm của trứng rung để đút vào bên trong dương vật nên rất dễ dàng sử dụng và điều khiển đồ chơi dương vật. Hoàn toàn không thấm nước do thiết kế chống thấm nước nên để cho các chị em sử dụng trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen một cách thoải mái. Vô tư sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao, dùng lâu không sợ nước nhờn thấm vào gây hư hao sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét