Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Bộ sextoy đủ bộ chức năng cho nam đồng tính tự thủ dâm


Bộ sextoy đủ bộ chức năng cho nam đồng tính tự thủ dâm sẽ làm cho anh em mê say bởi những tác dụng tuyệt vời nhất mà nó tạo ra. Bao gồm cu giả quần lót rung mạnh mẽ để đút vào lỗ đít hậu môn của mình, có thanh que để kích thích đường niệu đạo cùng với vòng thắt cố tinh co giãn và đàn hồi đặc biệt. Các món đồ của bộ sextoy này được sử dụng để kết hợp với nhau và tạo cho người dung cảm giác sung sướng nhất, nhưu cùng lúc được chịch và chịch, đụ theo cách riêng tư mà tràn đầy niềm sung sướng.

Thủ dâm hậu môn là việc quen thuộc với các bạn đồng tính nam, các bạn nữ thủ dâm hay các cặp đôi chịch nhau theo cửa sau. Được kích thích bằng cách dung tay hay kích thích bằng các loại dụng cụ, sextoy, đồ chơi tình dục nhằm tạo ra khoái cảm sướng như đụ. Phương pháp thường thấy được áp dụng nhiều nhất là cách kích thích lỗ hậu môn bằng tay hay bằng dùng đồ chơi hình dương vật (nhất là loại cặc giả có rung).


Đưa đồ chơi tình ái vào lỗ hậu môn hay dương vật là không quá nguy hiểm, nhưng do lỗ đít là nơi nhạy cảm nên không các bạn cần lưu ý tuyệt đối không được sử dụng những vật quá to và cần phải vệ sinh sạch sẽ chúng trước khi sử dụng đụ chịch. Để đảm bảo tạo được nhiều khoái cảm nhất và an toàn hơn nên anh em cần sử dụng thêm các loại gel bôi trơn, kem bôi trơn,...  Thủ dâm đúng cách vừa sướng lại an toàn, mang lại sự kích thích quá đã.

Thanh kích thích niệu đạo là một trong những sản phẩm thuộc bộ sextoy đủ bộ chức năng cho nam đồng tính tự thủ dâm dung để kích thích ở một nơi được xem là khá đặc biệt trên con cặc đó là đường niệu đạo là nơi được xem đồ chơi tình dục giá rẻ là có rất nhiều dây thần kinh xúc cảm dành cho đàn ông giúp tìm được cảm giác sung sướng mới la. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu thép Inox 304 không gỉ sáng bóng, bền bỉ với thời gian trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào với làn da của bạn.


Thiết kế vẻ ngoài bóng loáng từ inox thép không gỉ đem đến sự sang trọng và đẹp mắt cho người sử dụng. Cùng vòng thắt đặc biệt, sướng tê cu cả trong lẫn ngoài cực độc đáo và ấn tượng. Phía sau giãn cơ và thoải mái cùng các nhịp điệu rung của con cu trơn bóng đầu nhọn đặc biệt. Bộ sextoy đủ bộ chức năng cho nam đồng tính tự thủ dâm may massage diem g này hoạt động với nhiều chế độ rung khác nhau, dễ dàng điều chỉnh và đưa bạn lên đỉnh sung sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét