Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Chày rung kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung

Chày rung kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung có tất cả 18 tần số rung khác nhau cho các bạn trải nghiệm được những cảm giác khoái cảm shop dụng cụ tình dục khi gậy rung này di chuyển rung nhẹ nhàng hay mạnh bạo, mỗi tần số hoạt động sẽ mang đến một cảm giác khác nhau giúp các bạn tận hưởng những trải nghiệm tình dục cực và dễ dàng thăng hoa khi bạn sử dụng sản phẩm độc đáo này để thủ dâm hay giải tỏa nhu cầu sinh lí hay tạo nên màn dạo đầu đầy nóng bỏng.

Phần đầu chày rung tình yêu kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung được thiết kế dạng bo tròn mịn màng, tạo độ êm ái với làn da nhất là ở các khu vực nhạy cảm, rung với 18 tần số khác nhau cực mạnh mẽ và phê. Dụng cụ kích thích điểm G độc đáo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng độc thân muốn thủ dâm hoặc cặp đôi muốn làm mới đời sống tình dục của bản thân thêm màu sắc thú vị hơn..


Toàn thân Chày rung kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung được phủ một lớp silicon cao cấp siêu mềm mịn tạo cảm giác vô cùng chân thực, nhẹ nhàng và êm ái, không hề gây ra đau đớn hay trầy xước cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ khi rung ngoài và đút vào lồn hoặc các cặp gay thủ dâm lỗ đít cho nhau. Chất liệu sextoy cho nam silicon chống nước 100% cho các bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu, môi trường nước như bồn tắm cũng không lo bị hỏng hóc.



Sextoy Chày rung kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung thực hiện nhiệm vụ kích thích điểm G được thiết kế kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, ngụy trang một cách kín đáo khó bị ai phát hiện, nếu có thất người ta chỉ nghĩ là máy mát xa body mà thôi. Sextoy được trang bị pin sạc đảm bảo đủ năng lượng cho máy hoạt động trong liên tục bền bỉ và mạnh mẽ suốt thời gian dài mà không bị gián đoạn giữa chừng. Khi hoạt động máy phát ra âm thanh và tiếng ồn rất nhỏ và chắc chắn khi bạn sử dụng ở trong phòng thì bên ngoài không thể nghe thấy được.

Chày rung kích dục đầu bo tròn thân cong 18 tần số rung được cấu tạo từ nhựa ABS và silicon không thấm nước. Các điều chỉnh trên thân máy sử dụng đơn giản dễ sử dụng. Thoa gel bôi trơn lên âm đạo hoặc đầu máy mát xa để tạo sự trơn mượt kích thích khi sử dụng thủ dâm. Sau khi sử dụng xong vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.
Nguồn: https://shop-sextoy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét