Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích


Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích giá rẻ là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn với thiết kế từ chất liệu silicon cao cấp. Vật liệu sẽtoy này có tính đàn hồi cao và đạt tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng. Vừa với mọi kích thước dương vật của mọi quý ông nên bạn đừng lo sợ mà hãy thoải mái và uên tâm khi sử dụng nó. Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích làm tăng kích thước dương vật của bạn cả chiều dài và đường kính chiều ngang.

Khi đã sử dụng Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích đặc biệt này, cậu nhỏ của bạn sẽ sở hữu 1 kích thước to khủng, bên ngoài là các vòng gân tròn nổi, khi quan hệ các vòng gân nổi này sẽ ma sát liên tục với thành âm đạo nàng và sẽ làm cho các nàng nhanh chóng cảm nhận sự sung sướng khi mây mưa ân ái cùng với bạn. Dương vật dài ra một cách tự nhiên nên sẽ dễ dàng tiếp cận đến điểm G ẩn sâu bên trong hơn. Kết hợp với sự rung động bất ngờ sẽ kích thích các điểm G một cách tối đa.

Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích còn được thiết kế kèm thêm nhánh phụ hình đầu thỏ có gắn kèm động cơ rung, rung liên tục với các chế độ khác nhau kèm với chiên thuật của bạn kích thích shop ban dung cu tinh yeu các điểm G bên ngoài, ở phía cửa âm đạo khiến nàng cùng lúc sướng trong tê ngoài, kích thích không bỏ sót khu vực nào.


Bao cao su đôn dên vòng nổi có gắn trứng rung đầu thỏ cực kích thích này có thể sử dụng được nhiều lần nên khi chọn mua và sử dụng sẽ rất tiết kiệm chi phí cho bạn. Cách sử dụng bao cao su đôn dên đúng cách là bạn cần đảm bảo bao cao su đã được làm vệ sinh sạch trước khi sử dụng. Thoa một chút gel bôi trơn lên các bề mặt trong và ngoài của bao đôn dên. Làm như vậy vừa dễ dàng đeo bao vào cho dương vật lại dễ đưa vào âm đạo hơn.

Lắp pin vào phần trứng rung và đưa vào vị trí đầy chú thỏ ở gốc bao. Đeo bao cho dương vật đã cậu nhỏ của bạn đã cương cứng, sau đó trung rung tinh yeu nhấn liên tục vào phần trứng rung để chọn chế độ rung yêu thích. Sau khi sử dụng quan hệ xong, tháo phần trứng rung (pin) ra khỏi dầu thỏ của bao cao su, làm sạch phần bao cao su bằng dung dịch vệ sinh hay cồn, nước muối. Lau và để khô thoáng rồi cho vào hộp cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét