Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Đồ chơi cu giả châu âu có nhánh phụ rung nhiều chế độ có dây đeo

Đồ chơi cu giả châu âu có nhánh phụ rung nhiều chế độ có dây đeo là dương vật giả cao cấp size khủng dành riêng cho đồng tính nữ quan hệ với nhau. Dùng shop sextoy hcm để mang vào phần hạ bộ của 1 người nữ và dùng nó để đút vào âm hộ cũng như hậu môn của bạn tình rồi quan hệ. Có thể luân phiên nhau mang vào người sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Với kích thước khủng và cấu tạo đặc biệt có nhánh phụ và nhiều chế độ rung cho các hoạt động thật mạnh mẽ.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm với sản phẩm tuyệt vời này cùng các chế độ kích thích khác nhau. Để những phút giây thoải mái và thõa mãn thật sung sướng. một lần trải nghiệm cảm giác được là người làm chủ, điều khiển cuộc chơi với người ấy.

Đồ chơi cu giả châu âu có nhánh phụ rung nhiều chế độ có dây đeo gây ấn tượng cho những người mới thấy nó lần đầu. Bởi kích thước hàng châu âu. Lại có cấu tạo vô cùng đặc biệt với phần đầu to, phía sau nhỏ hơn và có các khấc. Trên thân dương vật còn có 1 nhánh phụ làm nhiệm vụ kích thích bên ngoài cô bé khi quan hệ.



Chỉ cần dạo đầu một chút cho bạn tình trở nên hưng phấn và cô bé ướt át hơn. Thì bạn đã có thể mang nó và từ từ đút sâu vào của mình bạn tình. Có thể dùng thêm một chút gel để tạo độ trơn bót cũng như tạo hưng phấn cảm giác dung cu tinh duc khi yêu. Từ từ đút sâu vào trong cô bé rồi thụt ra thụt vào. Bấm xoay các chế độ rung để kích thích các điểm nhạy cảm tận sâu trong cô bé. 

Rung bên trong và rung cả bên ngoài. Đồ chơi cu giả châu âu có nhánh phụ rung nhiều chế độ có dây đeo cho bạn tình lên đỉnh cực nhanh bằng những cảm xúc thật tuyệt vời. Từng chế dộ rung là từng cảm xúc khác nhau, kích thích nhẹ nhàng hay mạnh bạo, rung cho cô ấy nhanh chóng được thỏa mãn và lên đỉnh.


Đồ chơi cu giả châu âu có nhánh phụ rung nhiều chế độ có dây đeo là dạng dương vật có dây đeo chắc chắn và rung mạnh mẽ. Là một sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ rất được ưa chuộng nhờ thiết kế size khủng châu âu, đường kính dương vật lêm đến 4 cm. Phù hợp cho các bạn Lessbian đã quen với việc quan hệ với người nước ngoài, các chị có cửa mình giãn rộng hay muốn tìm cảm giác mới. Chất liệu silicon cao cấp nhật búp bê tình dục cho nam khẩu USA với độ mềm mại và đàn hồi cao cũng là 1 ưu thế giúp sản phẩm luôn nằm top sản phẩm bán chạy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét