Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Cu giả trong suốt giống thật kích thước size lớn dán tường cao cấp


Cu giả trong suốt giống thật kích thước size lớn dán tường cao cấp gây cảm giác thích thú cho chị em ngay từ khi nhìn vào. Từ cấu tạo, kích thước, bề ngoài tới sự chân thật khi cầm nắm, quan hệ đầy thú vị và chân thật. Kết hợp shop sẽtoy với đế dán tường chắc chắn với nhiều tư thế quan hệ tạo thêm cảm hứng và cho chị em lên đỉnh nhanh nhất cho chị em cảm giác chân thật như đang quan hệ với các anh chàng châu âu cao to lịch lãm nhất.

Khi sờ vào cu giả này bạn thấy được sự trơn mịn và mềm mại như mình đang cầm trong tay một chiếc dương vật thật. Bởi vì toàn thân dương vật dán tường size khủng này được làm giống thật từ các chi tiết đầu cu tới hai hòn ngọc bằng silicon mềm và mịn. Là chất liệu được nhập khẩu từ USA đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ. Không gây dị ứng, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác.




Cu giả trong suốt giống thật kích thước size lớn dán tường cao cấp được giới thiệu ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu cho những chị em nhiều lứa tuổi. Silicon trong suốt của dương vật chắc chắn sẽ làm nàng phấn khích ngay khi mới nhìn ngắm sản phẩm. Hơn thế nữa bề mặt thân dương vật giả dán tường này được tích hợp nhiều đường gân nổi cộm. Cùng với kích thước khủng châu âu nên sẽ dễ dàng chạm và kích thích mọi điểm G xung quanh thành âm đạo, những điểm G ẩn giúp nàng dễ dàng đạt khoái cảm cao độ khi thủ dâm.



Khi đút cu giả trong suốt bán dụng cụ tình dục giống thật kích thước size lớn dán tường cao cấp vào cửa mình cô bé thì bạn sẽ cảm nhận được ngay khoái cảm tuyệt vời từ sự êm dịu và các chi tiết nhạy cảm trên thân. Đầu cu và các đường gây sẽ kích thích liên tục lên thành âm đạo cô bé. Hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục đưa nàng lên lên đỉnh hoan ái tuyệt vời.




Phần đuôi sản phẩm đồ chơi tình dục cu giả giống thật kích thước châu âu dán tường cao cấp được tích hợp 1 đế dán tường rất chắc chắn, có thể hít chặt vào tường, gạch men, mặt kính hay các bề mặt bóng loáng để tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau như cưỡi ngựa, chổng mông ngoáy lắc, ngồi cầu thang…Nếu không thích dán tường có thể cầm tay thủ dâm theo tư thể nằm truyền thống hoặc ngồi đều được.
Sau khi sử dụng rửa sạch sản phẩm đồ chơi tình dục quần lót rung cu giả kích thước châu âu dán tường cao cấp bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc các loại tương tự, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, không phơi nắng, sấy sẽ làm hư hỏng silicon.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét